Trâm Anh đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022

Minh Khang| 25/07/2022 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ứng xử thông minh cùng với nhan sắc xinh đẹp đã giúp cho nữ diễn viên, thí sinh SBD 11 Huỳnh Ngọc Trâm Anh giành danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business.

Hoa hậu Giáng My (phải) và Hoa hậu Nhân ái Thảo Vy trao giải thưởng Á hậu 2 cho thí sinh Huỳnh Ngọc Trâm Anh (SBD 11).

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business vừa mới kết thúc cách đây chưa lâu tại nhà hát Askra, thủ đô Bangkok, Thái Lan với danh hiệu Á hậu 2 thuộc về nữ diễn viên Huỳnh Ngọc Trâm Anh.

Ở phần thi trình diễn áo dài, nữ doanh nhân khoe những bước đi duyên dáng, uyển chuyển.

Trâm Anh khoe nhan sắc quyến rũ trong phần thi dạ hội.

Tại đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội, Trâm Anh được ban giám khảo chọn ra top 13 và Top 5 bước vào vòng ứng xử.

Không chỉ sở hữu gương mặt cá tính, phúc hậu, Á hậu Trâm Anh còn gây ấn tượng mạnh với phần thi ứng xử đầy xúc động.

Trâm Anh tiết lộ lý do cô có mái tóc ngắn là vì một tháng trước khi bước vào vòng thi chung kết, cô có tâm nguyện sẽ ‘xuống tóc’ khi bố khỏe mạnh và vượt qua căn bệnh nan y. Câu chuyện của Trâm Anh đã khiến khán giả xúc động và vỡ òa tại vòng thi ứng xử.

Trong đêm chung kết, cô được đánh giá cao xuyên suốt các phần thi. Ngoài dung mạo thu hút, Trâm Anh còn có thân hình gợi cảm. Cô cao 1,63 m, cân nặng 49 kg và số đo ba vòng: 88-62-92cm.

Khác với hình ảnh tất bật ngày thường, trên sân khấu đêm chung kết, diễn viên Trâm Anh khiến nhiều người trầm trồ bởi những màn thay đổi bất ngờ. Lúc dịu dàng, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống, khi thì quyến rũ và gợi cảm trong những bộ trang phục dạ hội ôm sát khoe khéo những đường cong.

Với câu trả lời thuyết phục, nữ diễn viên Huỳnh Ngọc Trâm Anh đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022.Và cô được xem là một trong những thí sinh có vẻ đẹp sắc sảo và ngoại hình nổi bật. Trong suốt hành trình, cô đã luôn thể hiện xuất sắc những thử thách trong khuôn khổ cuộc thi.

Trâm Anh cho biết: Top 3 là mục tiêu của cô khi tham dự Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022, vì vậy danh hiệu này với cô như một "giấc mơ có thật", giúp cô thực hiện được ước mơ ngày bé. Một tháng qua, khó khăn lớn nhất của nữ doanh nhân là sắp xếp chuyện gia đình và công việc để toàn tâm, toàn sức cố gắng cho cuộc thi. Vì là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi Hoa hậu, có những lúc Trâm Anh từng thấy nản. Tuy nhiên nhờ sự cố gắng và động viên hết lòng của gia đình, bạn bè, những người cộng sự, Trâm Anh đã có thể mang danh hiệu cao quý này để tri ân tất cả mọi người.

Á hậu Huỳnh Ngọc Trâm Anh hiện đang là ‘bà chủ’ của Công ty mỹ phẩm Ngọc Trâm Anh. Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu-Điện ảnh, Trâm Anh thể hiện tài năng của mình qua hàng loạt các vai diễn trên màn ảnh nhỏ ở những bộ phim như Lọ lem thời @, Không thể ngừng yêu, Dấn thân vào nước mắt, Thương lắm đò ơi … Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với tài năng diễn xuất ở sân khấu kịch, các tiểu phẩm hài, mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Sau khi giành được ngôi vị Á hậu 2, Trâm Anh cho biết cô sẽ quay trở lại với công việc bận rộn, đồng thời nỗ lực đồng hành cùng BTC để hoàn thành nghĩa vụ của một Á hậu trong một năm tới. Với danh hiệu cao quý đã giành được, Trâm Anh cũng ấp ủ nhiều dự án vì cộng đồng và các kế hoạch xã hội khác.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 lần thứ 4 được tổ chức nhằm mục tiêu tôn vinh nét đẹp hiện đại, bản lĩnh và đề cao nữ quyền trong lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời cũng là cơ hội để giao lưu và nâng cao giá trị thương hiệu Việt.

Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Thái Lan nhằm kết nối giao lưu, giao thương với các doanh nghiệp hai nước; đồng thời thăm hỏi, giúp đỡ cộng đồng người Việt Nam còn khó khăn ở nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trâm Anh đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022