TPHCM đón đoàn khách quốc tế đến từ Mỹ

Kim Sáng| 08/04/2022 19:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/4, Sở Du lịch TPHCM tổ chức Lễ đón đoàn khách du lịch quốc tế từ Mỹ đến tham quan Thành phố tại Bảo tàng Lịch sử TPHCM, Quận 1. Đoàn khách gồm 130 thành viên, phần lớn là doanh nhân, thương gia của các doanh nghiệp, hiệp hội Mỹ.

Đây là đoàn khách quốc tế lớn nhất đến TPHCM từ khi Chính phủ cho phép mở cửa thị trường du lịch quốc tế từ ngày 15/3. Đến với TPHCM, đoàn được lãnh đạo Thành phố, Sở Du lịch chào đón nồng nhiệt và trao tặng những món quà mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam như nón lá, khăn rằn. Cạnh đó là những chính sách ưu đãi về lưu trú, ẩm thực và mua sắm...

Theo chương trình, đoàn chia thành hai nhóm tham quan trải nghiệm tại Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, chợ Bến Thành và Mekong Delta… Cạnh đó, đoàn còn tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài lần thứ 8 năm 2022 TPHCM.

1(2).jpg

Đoàn khách tham quan Bảo tàng Lịch sử TPHCM

2(1).jpg

Đoàn khách quốc tế quốc tịch Mỹ gồm 130 thành viên

Tại Lễ đón đoàn, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức bày tỏ niềm vui mừng khi đoàn khách chọn TPHCM làm điểm đến du lịch. “Với lợi thế và tiềm năng cùng với sự ủng hộ, tín nhiệm của du khách, ngành du lịch Thành phố sẽ có thêm động lực để sớm phục hồi và tiếp tục khẳng định vị trí là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trong ngành du lịch Việt Nam”, ông Đức nói.

3(1).jpg

Du khách đến TPHCM được tặng nón lá và khăn rằn

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức cho biết thêm, Thành phố đang nỗ lực xây dựng môi trường thuận lợi, an toàn cho du khách. Tất cả hướng đến tầm nhìn đưa TPHCM trở thành một đô thị du lịch sống động hàng đầu Châu Á, nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một Thành phố thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình.

4(1).jpg

Khách quốc tế được tặng nhiều món quà ý nghĩa

Sự trở lại của khách du lịch quốc tế cho thấy thị trường du lịch quốc tế bắt đầu có những chuyển động khởi sắc. Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng đã trở thành điểm đến được khách du lịch quốc tế quan tâm, đây cũng là tín hiệu cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của Thành phố trong thời gian qua bắt đầu có kết quả.

5(1).jpg

Đoàn khách được TPHCM chào đón nồng nhiệt

6(1).jpg

Chương trình văn nghệ tại Lễ đón đoàn du khách quốc tế

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM đón đoàn khách quốc tế đến từ Mỹ