TP. HCM phong tỏa 1 đoạn đường sau nghi vấn vali chứa bom

Nhật Vũ| 29/04/2020 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện một chiếc vali được người lạ bỏ lại cửa hàng trên đường Phạm Văn Chiêu (TP.HCM), người dân nghi có chất nổ bên trong nên đã trình báo Công an.

Vào chiều ngày 29/4, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đang phong tỏa một đoạn đường Phạm Văn Chiêu để xử lý chiếc vali nghi chứa bom.

Theo đó, khoảng 10h ngày 29/4, một người đàn ông mang chiếc vali đến gửi tại cửa hàng tiện lợi trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp. Người này nói sẽ quay lại lấy nhưng sau nhiều giờ không quay lại.

TP. HCM phong tỏa 1 đoạn đường sau nghi vấn vali chứa bom

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Zing.vn)

Do lo sợ trong vali chứa bom nên người dân đã trình báo sự việc cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Trung đoàn CSCĐ và nhiều đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM cùng các phương tiện chuyên dụng được huy động tới hiện trường để xử lý.

Qua soi chiếu bằng thiết bị chuyên dụng, cơ quan chức năng phát hiện trong valy có chứa 1 túi đồ nhưng chưa rõ bên trong là gì. Gần 14h, lực lượng chức năng mở vali để kiểm tra thì phát hiện bên trong là quần áo và đồ dùng cá nhân.

Sau đó, đoạn đường Phạm Văn Chiêu được giải tỏa.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM phong tỏa 1 đoạn đường sau nghi vấn vali chứa bom