TP.HCM lọt top điểm đến hàng đầu châu Á

Minh Anh| 29/12/2022 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Tạp chí du lịch Fodor's Travel của Mỹ đã công bố danh sách những điểm đến hàng đầu tại châu Á. TP.HCM của Việt Nam cũng nằm trong top này, bên cạnh đó có Ayutthaya (Thái Lan) và Bangladesh.

Fodor's Travel là tạp chí du lịch uy tín, có trụ sở tại tiểu bang California, Mỹ. Tạp chí từng xuất bản những cuốn sách hướng dẫn về hơn 300 điểm đến du lịch, có hơn 700 nhà nghiên cứu du lịch cố định trên toàn thế giới. 

thanh-pho-thu-duc-tp-ho-chi-minh-41120.jpg
Tạp chí du lịch Fodor's Travel của Mỹ, TP.HCM nằm trong top những điểm đến dành cho du khách năm 2023.

Theo tạp chí du lịch Fodor's Travel của Mỹ, TP.HCM nằm trong top những điểm đến dành cho du khách năm 2023, bên cạnh đó có Ayutthaya (Thái Lan) và Bangladesh.

Trong miêu tả của Fodor's Travel, TP.HCM là trung tâm kinh tế và thành phố lớn nhất Việt Nam. Tại đây có rất nhiều điểm tham quan và nền văn hóa ẩm thực phong phú.

Quận 1 có nhiều điểm vui chơi, tham quan náo nhiệt, trong khi đó quận 4 là nơi tập trung các món ăn đường phố đáng để trải nghiệm.

27-04-2020-tphcm-trung-tam-kinh-te-khong-ngung-dot-pha-sang-tao-phat-trien-db532775-details.jpg
TP.HCM là trung tâm kinh tế và thành phố lớn nhất Việt Nam.

TP.HCM được mệnh danh Hòn Ngọc Viễn Đông Các điểm tham quan lịch sử được bảo tồn nổi tiếng gồm Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn - nhà thờ theo phong cách tân La Mã và Gothic, do Pháp xây dựng vào cuối những năm 1800 hay địa đạo Củ Chi, nơi được đề xuất di sản thế giới.

Thành phố này đang phát triển không ngừng. Giao thông có thể ùn tắc, nhưng những quán cà phê và không gian xanh lại là nơi gây ấn tượng khi du khách cần nghỉ ngơi sau những ồn ào, náo nhiệt. 

thoa-suc-ngam-nhin-tp-hcm-tu-9-quan-cafe-tren-cao-932.jpg
Tại đây có rất nhiều điểm tham quan và nền văn hóa ẩm thực phong phú.

Đi dạo và thưởng thức những món ăn vặt ở chợ Bến Thành cũng là một trải nghiệm lý thú. Vào buổi tối, du khách có thể đi bộ dọc theo sông Sài Gòn hoặc ngắm nhìn thành phố vào ban đêm với một góc nhìn khác.

Theo Fodor's Travel, tàu điện ngầm TP.HCM dự kiến mở cửa vào năm 2023. Trong thời gian chờ đợi, du khách có thể sử dụng các ứng dụng gọi xe công nghệ để việc di chuyển trong thành phố thuận tiện hơn.

1-5.jpg
TP.HCM được mệnh danh Hòn Ngọc Viễn Đông Các điểm tham quan lịch sử nổi tiếng.
7-quan-ca-phe-danh-cho-nguoi-huong-noi-thich-yen-tinh-tai-tp-ho-chi-minh-202211191152308334.jpg
Giao thông có thể ùn tắc, nhưng không thiếu các quán cà phê và không gian xanh khi bạn cần nghỉ ngơi sau những ồn ào, náo nhiệt
thoa-suc-ngam-nhin-tp-hcm-tu-9-quan-cafe-tren-cao-932-4.jpg
Văn hóa cà phê trong các quán cà phê ẩn hoặc xe ba bánh của những người bán hàng rong cũng là điểm thu hút.
yen.jpg
Cuộc sống bình dị của người dân.
yen2.jpg
Chợ Bến Thành đã trở thành biểu tưọng đặc trưng của Sài Gòn.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM lọt top điểm đến hàng đầu châu Á