Tin tức thế giới 24 giờ: Triều Tiên chảy máu ngoại tệ nghiêm trọng

Hà Kim| 24/08/2016 06:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Triều Tiên chảy máu ngoại tệ nghiêm trọng; Bà Clinton bác bỏ tin đồn bị bệnh nặng; Nga bất ngờ rút toàn bộ máy bay đánh bom từ Iran về nước…là những tin tức thế giới đáng chú ý 24h qua.

Triều Tiên chảy máu ngoại tệ nghiêm trọng

Tin tức thế giới 24 giờ: Triều Tiên chảy máu ngoại tệ nghiêm trọng

Phó đại sứ Thae Yong-ho của Đại sứ quán Triều Tiên ở London đã đào tẩu sang Hàn Quốc 

Những vụ đào tẩu mới đây của các nhà ngoại giao Triều Tiên khiến nước này đang bị chảy máu ngoại tệ nghiêm trọng, thậm chí khủng hoảng tài chính, học giả Stephen Haggard - giáo sư Đại học California ở San Diego, Mỹ nhận định.

Bà Clinton bác bỏ tin đồn bị bệnh nặng

Trong chương trình trò chuyện đêm khuya trên Jimmy Kimmel Live, ứng viên đảng Dân chủ tranh cử tổng thống Mỹ Hillary Clinton tỏ ra tràn đầy sức sống sau những tin đồn bà mắc bệnh nghiêm trọng. Bà cũng cho biết, bà coi đây là một phần trong “chiến lược lập dị” của ông Donald Trump nhằm phá hoại khả năng tranh cử Tổng thống của bà.

Nga bất ngờ rút toàn bộ máy bay đánh bom từ Iran về nước

Ngày 22/8, Nga đã bất ngờ rút toàn bộ máy bay chiến đấu của mình từ một căn cứ không quân của Iran về nước, sau 1 tuần không kích các mục tiêu khủng bố ở Syria. Moscow và Tehran giải thích rằng, họ đã đạt được mục đích trong các cuộc không kích chống IS vào tuần trước.

Vợ Donald Trump dọa kiện báo chí vì vu khống

Tin tức thế giới 24 giờ: Triều Tiên chảy máu ngoại tệ nghiêm trọng

Vợ chồng ứng viên tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa Donald Trump

The Guardian cho biết, Melania Trump, vợ của ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa Donald Trump,  đã thuê luật sư để đệ đơn kiện tờ báo Daily Mail đã bịa đặt về quá khứ của bà. Trong đơn, bà cho biết, những công bố trên báo 100% là bịa đặt, gây ảnh hưởng tới danh dự và xúc phạm tới cá nhân bà Trump. Trong thời gian tranh cử, sẽ có những khoảng trống cho truyền thông, nhưng những bịa đặt như thế này là không thể chấp nhận được, lá đơn có đoạn.

Tờ Dailymail tuần trước đã đăng tải một câu chuyện gây nhiều nghi ngờ, khi gọi bà Trump là “gái gọi”.

Thổ Nhĩ Kỳ: 586 đại tá về hưu non sau đảo chính

Mới đây, Hội đồng quân sự tối cao Thổ Nhĩ Kỳ thông báo, cho nghỉ hưu 586 đại tá. Đây là một phần của chiến dịch trấn áp sau đảo chính đêm 15/7 vừa qua. Đồng thời, Hội đồng này thông báo sẽ giảm thời gian tại ngũ của các sĩ quan quân đội sẽ chỉ còn là 28 năm để giảm tình trạng quan chức quân đội tích luỹ chức hàm cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thế giới 24 giờ: Triều Tiên chảy máu ngoại tệ nghiêm trọng