Tiến sĩ làm giấy tờ giả lừa tình nhiều phụ nữ lĩnh án tù

Ngọc An| 08/04/2019 19:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã có gia đình, song Thịnh vẫn làm giả giấy đăng ký kết hôn để lừa tình nhiều phụ nữ, thậm chí có con riêng với bị cáo.

Ngày 8/4, TAND thành phố Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thịnh (43 tuổi, tiến sĩ, giảng viên Khoa sư phạm Trường đại học Bạc Liêu) về tội “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức…”.

Theo cáo trạng, bị cáo Nguyễn Văn Thịnh đã có vợ và 2 con sống tại phường 1 (thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu). Trong thời gian được trường đại học Bạc Liêu cử đi học thạc sĩ do Đại học Vinh tổ chức tại Đồng Tháp và nghiên cứu tiến sĩ vật lý ngành quang học tại Đại học Vinh, bị cáo Nguyễn Văn Thịnh có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ.

Tháng 4/2016, tại Đồng Tháp, bị cáo Nguyễn Văn Thịnh thuê người làm giấy kết hôn giả để chung sống như vợ chồng với chị Đ.T.K.L (37 tuổi). Hai người có một con chung.

Sau khi phát hiện bị lừa tình, bòn rút tiền, chị Đ.T.K.L tố cáo hành vi của Thịnh đến trường đại học Bạc Liêu và cơ quan bảo vệ pháp luật thành phố Bạc Liêu.

Cũng theo cáo trạng của Viện KSND thành phố Bạc Liêu, bị cáo Nguyễn Văn Thịnh thuê người làm giấy chứng nhận độc thân giả để kết hôn với cô giáo N.T.P.T (31 tuổi). Hai người có một con chung.

Trong quãng thời gian này, bị cáo Nguyễn Văn Thịnh còn chung sống như vợ chồng với T.C.D (sinh viên tại Đại học Bạc Liêu) và có một con chung.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên bị cáo Thịnh mức án 6 tháng tù.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến sĩ làm giấy tờ giả lừa tình nhiều phụ nữ lĩnh án tù