Tiền Giang: Một thanh niên bị bỏng nặng do vợ ra tay sát hại

Ngọc Thành| 07/05/2017 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/5, Công an xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang vừa xác nhận thông tin trên địa bàn xã có vụ người chồng bị bỏng nặng phải nhập viện do người vợ tạt dầu ăn đã đun nóng vào cơ thể.

Vào khoảng 21 giờ ngày 2/5/2017, ông Trần Thanh Tâm (42 tuổi) đang ngủ trong phòng tại nhà riêng tại ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương ở thì bất ngờ bị vợ là  bà Võ Thi Liên Chi (44 tuổi), tạt dầu ăn đã đun nóng vào cơ thể. Sau đó, ông  tỉnh giấc, hốt hoảng, chạy ra ngoài sân thì bị người vợ mình tạt thêm lượng dầu ăn nữa làm bỏng nặng hết phần mặt và nhiều khu vực trên cơ thể. Sau đó, nạn truy hô cầu cứu thì một người hàng xóm đã dùng xe máy đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Châu Thành cấp cứu trong tình trạng “khỏa thân”. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng, ông Tâm được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh. Theo người dân chứng kiến vụ này bức xúc cho biết, khi đưa nạn nhân di cấp cứu thì chính bà Võ Thị Liên Chi còn có hành động ngăn cản.

Tiền Giang: Một thanh niên bị bỏng nặng do vợ ra tay sát hại

Nạn nhân tâm

Tiền Giang: Một thanh niên bị bỏng nặng do vợ ra tay sát hại

Hung thủ Chi.

Được biết ông Trần Văn Tâm và bà Võ Thị Liên Chi kết hôn được 4 tháng. Trước đó, ông, bà đã từng có gia đình và có con riêng. Người dân địa phương và thân nhân trong gia đình này cho biết, hai vợ chồng ông Tâm và bà Chi thường xuyên bất hòa, có xô xát với nhau trước. Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Châu Thành xác minh làm rõ để xử lý. Ông Trần Văn Phố, cha ruột của ông Trần Thanh Tâm cho biết, đã gửi đơn tố cáo con dâu hạ sát chồng đến công an huyện Châu Thành đề nghị xử lý nghiêm hành vi tàn độc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Một thanh niên bị bỏng nặng do vợ ra tay sát hại