An ninh trật tự

Thủ đoạn gây án của đôi tình nhân ở Bình Dương

Hà An 02/08/2023 - 18:54

Do cần tiền tiêu xài, cặp đôi tình nhân đã bàn bạc sử dụng các ứng dụng mạng xã hội kết bạn, hẹn hò để làm quen với đàn ông, sau đó dẫn dụ nạn nhân đến các khu đất trống, vắng người để gây án.

Ngày 2/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hai đối tượng gây án là Nguyễn Thành Thông (SN 2000) và Lê Thị Mỹ Anh (SN 2006), cùng quê tỉnh An Giang, để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

giet-nguoi-o-binh-duong(1).jpg
Nguyễn Thành Thông và Lê Thị Mỹ Anh tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, do cần tiền tiêu xài nên đối tượng Nguyễn Thành Thông cùng bạn gái là Lê Thị Mỹ Anh sử dụng các ứng dụng mạng xã hội kết bạn, hẹn hò để làm quen với đàn ông. Sau khi hẹn gặp và dẫn dụ nạn nhân đến các khu đất trống, vắng người để cho đối tượng Thông ra tay đánh, cướp tài sản.

Thực hiện ý định, đối tượng Mỹ Anh đã kết bạn với anh N. T. K (SN 2002, HKTT tỉnh Hậu Giang) để làm quen, hẹn hò.

Khoảng 22h ngày 30/7, đối tượng Mỹ Anh đã nhắn tin yêu cầu anh N.T.K xuống đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao TP. Thuận An để gặp mặt.

Sau khi thấy anh N.T.K đến điểm hẹn, đối tượng Mỹ Anh lừa nạn nhân chở vào đường vắng để tâm sự. Tại đây, đối tượng Thông ẩn nấp sẵn và xông ra đánh, xịt ớt cay và dùng dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, hai đối tượng chiếm đoạt xe máy của nạn nhân và trốn.

Đến khoảng 19 giờ ngày 1/8, lực lượng Công an đã phát hiện bắt giữ được hai đối tượng Thông và Mỹ An khi cả hai đang lẩn trốn tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Để động viên lực lượng phá án, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã biểu dương và trao thưởng số tiền 50 triệu đồng cho ban chuyên án truy xét, bắt giữ nhanh hai đối tượng có hành vi giết người, cướp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ đoạn gây án của đôi tình nhân ở Bình Dương