Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 89/2023)

BCL 21/11/2023 - 15:04

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Gọn, SN 1956, nơi cư trú cuối cùng: thôn Thọ Điền 2, xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1998 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, yêu cầu bà Gọn liên hệ với TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ: phố Mới, thị Trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Phong, SN 1962, nơi cứ trú: thôn Hàm Rồng, xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Gọn thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ như trên; UBND xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, địa chỉ: xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang hoặc người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Gọn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  2. TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Hải Thúy, SN 1997, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Chung 1, xã Liên Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, đi khỏi nơi cư trú từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Ai biết tin gì về chị Thúy hoặc chị Thúy đang ở đâu biết được thông báo này yêu cầu liên hệ với TAND huyện Tân Yên để giải quyết việc anh Thân Đức Hoàng yêu cầu tuyên bố chị Thúy là mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của chị Thúy thì TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  3. TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Nguyễn Thị Thương, SN 1993, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Thông báo về việc thụ lý vụ án số 384/TB-TLVA ngày 18/10/2023 của TAND huyện Quỳnh Lưu về việc “Ly hôn”, nguyên đơn: anh Bùi Thanh Tuấn, SN 1990, trú cùng địa chỉ trên. Báo chị Thương đúng 08 giờ 00 phút ngày 08/11/2023 có mặt tại trụ sở TAND huyện Quỳnh Lưu để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải. Nếu chị Thương không có mặt thì Tòa án hoãn phiên họp và thông báo lại cho chị có mặt để tiến hành phiên họp tiếp cận, công khai chứng cử và hòa giải vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 23/11/2023. Triệu tập chị Thương đến trụ sở TAND huyện Quỳnh Lưu để tham gia tô tụng tại phiên tòa: Lần 1 vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 26/12/2023; trường hợp chị Thương vắng mặt phiên tòa mở lần 2 vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 29/12/2023. Nếu chị Thương không có mặt thì TAND huyện Quỳnh Lưu sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  4. TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho bà Nguyễn Thị Khanh, SN 1971, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 8, xã Hoàng Hoa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 15/02/2002 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Khanh liên hệ với TAND huyện Tam Dương theo địa chỉ: Thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc ông Đinh Văn Thái, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Khanh thì thông báo cho TAND huyện Tam Dương theo địa chỉ như trên, UBND xã Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Khanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  5. TAND quận Hải An, TP Hải Phòng thông báo cho chị Phạm Thị Bẩy, SN 1973, nơi cư trú: Đông Hải 2, quận Hải An, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Bẩy ở đâu về ngay TAND quận Hải An (địa chỉ: Tổ 7, phường Nam Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc anh Bùi Công Chính, SN 1973 (là chồng của chị Bẩy), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu TAND quận Hải An tuyên bố mất tích đối với chị. Người nào có được tin tức của chị Bảy thì liên hệ cho Tòa án biết theo địa chỉ trên vào các ngày, giờ làm việc trong tuần. Hết thời hạn 04 tháng, kể từ ngày Tòa án đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Bẩy không có mặt thì TAND quận Hải An sẽ giải quyết việc dân sự trên theo quy định chung của pháp luật.
  6. TAND huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Phan Minh Đức, SN 26/01/1987, nơi cư trú cuối cùng: thôn Pháp Kệ, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Đức liên hệ với TAND huyện Quảng Trạch theo địa chỉ thôn Pháp Kệ, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Như Phượng, SN 1991, địa chỉ: thôn Pháp Kệ, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Đức thì thông báo cho TAND huyện Quảng Trạch theo địa chỉ như trên, UBND xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Đức thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  7. TAND quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh đang thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm số 106/2023/TLST - DS ngày 02/3/2022 về việc: “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa: Nguyên đơn: Ông Lê Văn Tùng, SN 1977 và bà Nguyễn Thị Huỳnh Giang, SN 1983; Bị đơn: Ông Võ Đông, SN 1967 và bà Nguyễn Thị Thu Trang, SN 1968. Yêu cầu: Ông Võ Đông, SN 1967, địa chỉ thường trú: 26 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh; cư trú: 11/2 Phạm Phú Thứ, Phường 11, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh có mặt tại trụ sở TAND quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ số: 09 Phú Hòa, phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để trình bày tự khai ban đầu theo yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn vào lúc 8 giờ 30 phút, ngày 21/11/2023; Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lúc 9 giờ 00 phút, ngày 15/12/2023; Phiên tòa xét xử sơ thẩm: Lần 1 lúc 08 giờ 00 phút, ngày 11/01/2024; Lần 2 lúc 08 giờ 00 phút, ngày 05/02/2024. Trường hợp ông Đông vắng mặt tại phiên tòa lần thứ 2 mà không có lý do chính đáng, Tòa án sẽ tiến hành xét xử vắng mặt ông theo quy định của pháp luật.
  8. TAND huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam thông báo cho ông Hồ Văn Sợ, SN 1995, hộ khẩu thường trú: Thôn 1, xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam; bà Hồ Thị Hôi, SN 1980; Bà Hồ Thị Giấy, SN 1969; Bà Hồ Thị Dế, SN 1959, cùng trú tại: Thôn 3, xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Hiện nay ở đâu về ngay Trụ sở TAND huyện Phước Sơn để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố một người là đã chết đối với (ông) bà có tên trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông (bà) không có mặt thì TAND huyện Phước Sơn sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Nếu ông (bà) biết được thông báo hoặc ai có được tin tức về ông (bà) có tên trên xin liên hệ TAND huyện Phước Sơn, địa chỉ: Số 57, đường Hồ Chí Minh, thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.
  9. TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Vi Tuấn Anh, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng: khu 10, xã Đông Thành, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 9/2017 đến nay không có tin tức và địa chỉ. Nếu anh Tuấn Anh biết được thông báo này hoặc người nào biết được tin tức về anh Tuấn Anh xin liên hệ với ông Vi Đức Soạn, địa chỉ: khu 10, xã Đông Thành, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ hoặc TAND huyện Thanh Ba (địa chỉ: khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) để giải quyết việc ông Vi Đức Soạn, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố anh Vi Tuấn Anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tuấn Anh không có mặt hoặc không có tin tức gì về anh Tuấn Anh thì TAND huyện Thanh Ba sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.
  10. TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Nguyễn Thị Vân, SN 1973, nơi ĐKHKTT và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Đông, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi từ năm 2008 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Vân ở đâu về TAND huyện Krông Pắc, địa chỉ số 271 Giải Phóng, tổ dân phố 6, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc ông Dương Đình Cư, SN 1970, địa chỉ: Thôn Tân Đông, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Vân không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  11. TAND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Nguyễn Xuân Tuân, SN 1982, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: thôn Dưỡng Phú, xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ khoảng năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông tin này, đề nghị anh Tuân liên hệ với TAND huyện Kim Động theo địa chỉ: Số 370 đường Nguyễn Lương Bằng, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc bà Trần Thị Thái, SN 1955, nơi cư trú: thôn Dưỡng Phú, xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích đối với anh hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyên Xuân Tuân thì thông báo cho TAND huyện Kim Động theo địa chỉ nêu trên, UBND xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Tuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  12. TAND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Ngô Mạnh Cường, SN 1983, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố 7, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Ngô Mạnh Cường liên hệ với TAND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ: Số 139 Hùng Vương, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, điện thoại liên hệ: 0262835148 để giải quyết việc ông Ngô Thành Nam, SN 1981, địa chỉ: Số 06 Lạc Long Quân, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Ngô Mạnh Cường thì thông báo cho TAND huyện Cư M’gar theo địa chỉ như trên; UBND thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Ngô Mạnh Cường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  13. TAND huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Cao Thế Luận, SN: 1968; Bà Đỗ Thị Hương, SN 1976; Anh Cao Quốc Huy, SN 2002, cùng địa chỉ: Thôn 04, xã Ia JLơi, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk. Ông Cao Thế Luận vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2021 đến nay. Bà Đỗ Thị Hương, anh Cao Quốc Huy vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Cao Thế Luận, bà Đỗ Thị Hương và anh Cao Quốc Huy có mặt tại TAND huyện Ea Súp theo địa chỉ số 181 đường Hùng Vương, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 30 tháng 11 năm 2023 để tham gia phiên tòa xét xử vụ án “Tranh chấp yêu cầu thực hiện hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tuyên bố hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất vô hiệu” giữa nguyên đơn Ngô Sỹ Hiếu, bà Phạm Thị Minh, cùng địa chỉ thôn 07, xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk với bị đơn ông Cao Thế Luận, bà Đỗ Thị Hương và anh Cao Quốc Huy. Trong thời hạn được thông báo, nếu ông Cao Thế Luận, bà Đỗ Thị Hương và anh Cao Quốc Huy không có mặt để tham gia phiên tòa thì TAND huyện Ea Súp sẽ giải quyết vụ án theo qui định của pháp luật. (Điện thoại liên hệ: 0263.688.194).
  14. TAND Quận 6, TP. Hồ Chí Minh thông báo tìm cho bà Nghiêm Đức Ngọc, SN 1983, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 606 Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ngọc liên hệ với TAND Quận 6, địa chỉ: số 99 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Nam, SN 1984, hộ khẩu thường trú 606 Phạm Văn Chí, phường 8, quận 6, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Ngọc thì thông báo cho TAND Quận 6 theo như địa chỉ trên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Ngọc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  15. TAND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Đặng Thị Thủy, SN 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khối Quyết Thắng, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Thủy liên hệ với TAND thị xã Thái Hòa theo địa chỉ: số 68 đường Làng Vạc, khối Tân Tiến, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc bà Phạm Thị Hoà, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Thủy thì thông báo cho TAND thị xã Thái Hòa theo địa chỉ như trên, UBND phường Hoà Hiếu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  16. TAND huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Phạm Hồng Thuật, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Khu 9, xã Minh Phú, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Thuật liên hệ với TAND huyện Đoan Hùng theo địa chỉ: Khu Tân Tiến, thị trấn Đoan Hùng, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc chị Hà Thị Hồng, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Thuật thì thông báo cho TAND huyện Đoan Hùng theo địa chỉ như trên, UBND xã Minh Phú và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Thuật thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  17. TAND huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam thông báo cho ông Nguyễn Văn Đức, SN 1966, địa chỉ nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Phúc Hạ 2 (Xóm 17 Phúc Hạ cũ), xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Đức liên hệ với TAND huyện Lý Nhân theo địa chỉ: Số 391, đường Trần Nhân Tông, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Loan, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Đức thì thông báo cho TAND huyện Lý Nhân theo địa chỉ như trên; UBND xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Đức thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  18. TAND huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam thông báo cho bà Nguyễn Thị Ngọc, SN 1971, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Kim Thượng, xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ngọc liên hệ với TAND huyện Lý Nhân theo địa chỉ: Số 391, đường Trần Nhân Tông, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Hải, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Ngọc thì thông báo cho TAND huyện Lý Nhân theo địa chỉ như trên; UBND xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Ngọc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  19. TAND huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp thông báo: Lê Minh Kiến, SN: 1974; Phạm Thị Ngoa, SN: 1975; Lê Minh Trong, SN: 1994; Lê Minh Chờ, SN: 2002, cùng địa chỉ: 368A, ấp Tân Định, xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Hiện nay Tòa án đã thụ lý giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội yêu cầu giải quyết buộc ông Kiến và bà Ngoa có trách nhiệm liên đới trả cho Ngân hàng vốn và lãi đến ngày 10/03/2023 là 1.039.642.855 đồng; Yêu cầu tiếp tục tính lãi theo thỏa thuận trong Hợp đồng kể từ ngày 11/03/2023 cho đến khi thanh toán xong; Nếu ông Kiến và bà Ngoa không trả nợ thì Ngân hàng yêu cầu Chi cục Thi hành án dân sự xử lý tài sản đã thế chấp như thỏa thuận trong Hợp đồng; Trường hợp tài sản thế chấp không đủ thực hiện nghĩa vụ trả nợ thì ông Kiến và bà Ngoa có trách nhiệm tiếp tục trả nợ đến khi thực hiện xong nghĩa vụ. Nay ông Kiến, bà Ngoa, anh Trong và anh Chờ ở đâu, đến TAND huyện Lai Vung để giải quyết vụ án; Kể từ ngày đăng tin nếu ông, bà không đến thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. Thời gian giải quyết vụ án cụ thể như sau: Tòa án mở Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 01 lúc 08 giờ ngày 8/12/2023; Lần 2 lúc 08 giờ ngày 8/01/2024. Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án lần 01 lúc 08 giờ ngày 08/02/2024; Lần 2 lúc 08 giờ ngày 8/03/2024.
  20. TAND huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thông báo cho Lê Long Hớn, SN: 1982, nơi cư trú cuối cùng 2 Ô 2/17 khu phố Phước An, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nay ông Lê Long Hớn ở đâu về ngay TAND huyện Đất Đỏ (địa chỉ Trung tâm hành chính huyện Đất đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) để giải quyết việc bà Trương Thị Bích Loan (vợ của ông Hớn), SN 1983, địa chỉ: 3 Ô 1/1 khu phố Hải Trung, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Hớn đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Hớn không có mặt thì TAND huyện Đất Đỏ sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.
  21. TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho anh Nguyễn Lợi, SN 1987, địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú: thôn 1, xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Về việc: TAND huyện Tánh Linh thụ lý và đang giải quyết vụ án hôn nhân và gia đình giữa nguyên đơn: Chị Huỳnh Thị Thu Hằng, SN 1996 với bị đơn: Nguyễn Lợi, SN 1987, cùng địa chỉ: thôn 1, xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận; Nội dung yêu cầu khởi kiện: Về hôn nhân: Chị Hằng yêu cầu được ly hôn với anh Lợi; Về con chung: Chị Hằng giao hai người con chung cho anh Lợi nuôi dưỡng cho đến khi thành niên và không cấp dưỡng nuôi con. Về tài sản chung, nợ chung: không có. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lợi liên hệ với TAND huyện Tánh Linh theo địa chỉ: Số 236 Trần Hưng Đạo, khu phố Lạc Hưng 2, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận để giải quyết yêu cầu khởi kiện của chị Huỳnh Thị Thu Hằng. Thời hạn thông báo tìm kiếm là 01 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu anh Nguyễn Lợi không đến Tòa án làm việc, trình bày ý kiến đối với yêu cầu khởi kiện cũng như nộp các tài liệu, chứng cứ (nếu có) thì Tòa án tiến hành các thủ tục giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  22. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre thông báo cho bà Nguyễn Khải Nguyệt, SN 1989, địa chỉ: số 62/3C, ấp Trung Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh, là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án, đã bỏ đi khởi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Khải Nguyệt ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành (địa chỉ: khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) để giải quyết việc “Yêu cầu tuyên bố văn bản công chứng vô hiệu” giữa bà Nguyễn Thị Nhì, SN 1937, địa chỉ: ấp Giồng Trôm, xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đối với Văn phòng Công chứng kim Cương, địa chỉ: khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Cụ thể, vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 30/11/2023 để tham dự phiên họp kiểm tra việc giao, nộp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải. Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 22/12/2023, để tham dự phiên tòa. Nếu bà Nguyệt vắng mặt thì phiên tòa được mở lại vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 19/01/2023. Nếu bà Nguyệt không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc trên trên theo quy định pháp luật.
  23. TAND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho ông Trương Khắc Lưu, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 6, xã Hoằng Vinh (nay là phố Phú Vinh Tây, thị trấn Bút Sơn), huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lưu ở đâu đến ngay TAND huyện Hoằng Hóa để giải quyết việc bà Trương Thị Chờ, SN 1961, địa chỉ: thôn Phước Lâm, xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa yêu cầu tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Lưu không có mặt thì TAND huyện Hoằng Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo qui định của pháp luật.
  24. TAND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho bà Lê Thị Toan, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: thôn 7, xã Hoằng Thành, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh hóa, Từ ngày 31/8/2020 TAND huyện Hoằng Hóa ra Quyết định sơ thẩm giải quyết việc Dân sự số: 56/2020/QĐST-DS về việc: “Yêu cầu tuyên bố một người mất tích” đến nay không có tin tức gì của bà Toan. Nay bà Toan ở đâu đến ngay TAND huyện Hoằng Hóa để giải quyết việc ông Lê Huy Thanh, SN: 1957, địa chỉ: Thôn 7, xã Hoằng Thành, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa yêu cầu tuyên bố một người là đã chết đối với bà Toan. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Toan không có mặt thì TAND huyện Hoằng Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo qui định của pháp luật.
  25. TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đăk Nông thông báo cho ông Nguyễn Quang Vinh, SN 1955, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đức Nghĩa, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1981 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Quan Vinh liên hệ với TAND huyện Đắk Mil theo địa chỉ: Số 05 Lê Duẩn, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, SN 1957, địa chỉ: Thôn Đức Tân, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Vinh thì thông báo cho TAND huyện Đắk Mil theo địa chỉ như trên, UBND xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk nông và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  26. TAND huyện An Lão, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Phạm Thị Ngạn, SN 1962, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố Hoàng Xá, thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ngạn liên hệ với TAND theo địa chỉ: Số 11 đường Nguyễn Văn Trỗi, khu Quyết Thắng, thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP. Hải Phòng để giải quyết việc ông Vũ Văn Bảy, SN 1959, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Ngạn thì thông báo cho TAND huyện An Lão theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Ngạn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  27. TAND TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái thông báo cho ông Nguyễn Quang Thanh, SN 1952, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Tổ 34 (nay là tổ 15), phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1986 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Quang Thanh liên hệ với TAND TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái (địa chỉ: Số 965, đường Yên Ninh, phường Minh Tân, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái) để giải quyết việc bà Phạm Thị Bình, SN 1954, địa chỉ: Tổ 10, phường Yên Ninh TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Quang Thanh thì thông báo cho TAND TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái theo địa chỉ như trên; UBND phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái; người yêu cầu bà Phạm Thị Bình (số điện thoại: 0971 240 883). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  28. TAND TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Nguyễn Tiến Hào, SN 1994, nơi cư trú trước khi biệt tích: Khu 3, phường Thanh Miếu, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ được biết: TAND TP. Việt Trì đang giải quyết việc ông Nguyễn Văn Tiến, SN 1966, địa chỉ: Khu 3, phường Thanh Miếu, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu tuyên bố anh Hào đã chết. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Hào liên hệ với TAND TP. Việt Trì để giải quyết hoặc ai biết được tin tức về anh Hào thì thông báo cho TAND TP. Việt Trì; UBND phường Thanh Miếu, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ hoặc thông báo cho ông Nguyễn Văn Tiến, địa chỉ: Khu 3, phường Thanh Miếu, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Tiến Hào thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.
  29. TAND huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp thông báo tìm kiếm chị Nguyễn Thị Tuyết Hồng, SN 1976, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Bình Mỹ A, xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Hồng liên hệ với TAND huyện Cao Lãnh theo địa chỉ số 280, đường Nguyễn Trãi, khóm Mỹ Tây, thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc anh Bùi Minh Hoàng, SN 1977, địa chỉ: Tổ 9, ấp Bình Mỹ A, xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Hồng thì thông báo cho TAND huyện Cao Lãnh theo địa chỉ như trên, UBND xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp hoặc người yêu cầu anh Bùi Minh Hoàng. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hồng thì TAND huyện Cao Lãnh sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 89/2023)