Trung Quốc: Tai nạn giao thông, nạn nhân thoát chết thần kỳ

Tuyết Nhung(TH)| 04/12/2014 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại thành phố Sào Hồ, tỉnh An Huy, miền Đông Trung Quốc xảy ra một vụ va chạm giao thông, khi chiếc xe trộn ximăng va chạm mạnh với một xe ôtô con. Điều kì lạ, dù chiếc xe con bị biến dạng nhưng hai người đàn ông trên xe không hề bị xây xước.

Vào khoảng 13g45 ngày 3/12, khi ngoài trời đang mưa to, trên một tuyến đường của thành phố Sào Hồ, tỉnh An Huy, miền Đông Trung Quốc một chiếc xe trộn ximăng đang di chuyển ra hướng ngoại thành thì va chạm với một chiếc xe con đi ngược chiều. 

Tại hiện trường, chiếc xe con gần như nằm trọn vẹn trong gầm chiếc xe trộn, cả chiếc xe con như bị đứt đôi, phần phía trước xe nát vụn. Hai chiếc xe đều bị lực tác động đẩy vào gần bờ tường và làm hư hại một số của cải của người dân bên đường.

Trung Quốc: Tai nạn giao thông, nạn nhân thoát chết thần kỳ

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: DM)

Một lúc sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát địa phương, lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, mọi người đều không khỏi ngạc nhiên khi thấy hai người đàn ông trên chiếc xe con đều bình an.

Một nhân viên cứu hộ cho biết, hai người đàn ông trong xe có thể đi bộ ngay sau khi được giải thoát khỏi chiếc xe. Thật sự ngạc nhiên khi họ may mắn thoát chết và thậm chí không hề bị thương.

Anh Kong Mao, nhân viên cứu hộ cho biết: "Chúng tôi cảm thấy thực sự hoảng sợ khi thấy phần còn lại của chiếc xe bị đâm. Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng hai người trong xe đã chết. Nhưng chúng tôi đã nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ chiếc xe, chúng tôi đã giải cứu họ và thật khó tin khi cả hai không hề bị thương".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Tai nạn giao thông, nạn nhân thoát chết thần kỳ