Tiếp viên nhiễm Covid-19, Korean Air đóng văn phòng gần sân bay

Chí Tâm| 25/02/2020 19:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

13h ngày 25/2 (giờ địa phương), hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc Korean Air xác nhận có một tiếp viên dương tính với Covid-19.

Ngày 25/2, Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) đã thông báo cho hãng hàng không Korean Air về trường hợp 1 tiếp viên nhiễm Covid-19.

Ngay sau khi thông tin được đưa ra, hãng Korean Air đã lập tức đóng cửa văn phòng tại Incheon để xác nhận và kiểm tra toàn bộ nhân viên. Ngoài ra, những người còn lại trên phi hành đoàn sẽ làm các thủ tục kiểm tra cần thiết và chờ đợi thông báo mới nhất.

Chi tiết về lịch trình di chuyển và các chuyến bay của thành viên phi hành đoàn này hiện chưa được công bố.

Tiếp viên nhiễm Covid-19, Korean Air đóng văn phòng gần sân bay

Máy bay Korean Air.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hàn Quốc ghi nhận 11 ca tử vong và gần 977 ca nhiễm virus Covid-19. Theo báo cáo của cơ quan y tế, với số lượng ca nhiễm vẫn tăng chóng mặt và chưa thể kiểm soát

Hiện có 2 ổ dịch Covid-19 lớn tại Hàn Quốc, gồm một chi nhánh của giáo phái ở thành phố Daegu và một bệnh viện ở Cheongdo. Hai ổ dịch này tiếp tục lan rộng, chiếm 3/4 trong tổng số ca nhiễm virus Covid-19 ở Hàn Quốc.

Chính phủ nước này đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở mức cao nhất, đồng thời xác định hai thành phố Daegu và Cheongdo là "khu vực chăm sóc đặc biệt".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp viên nhiễm Covid-19, Korean Air đóng văn phòng gần sân bay