Tháp Trump bốc cháy, một người thiệt mạng

Hà Kim (Theo BBC)| 08/04/2018 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ cháy đã bùng phát tại tầng 50 tháp Trump ở Manhattan (New York, Mỹ) khiến 1 người thiệt mạng và 4 lính cứu hỏa bị thương.

Theo BBC, ngày 7/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại Tháp Trump ở New York. Tổng thống Trump và gia đình không ở đây khi vụ cháy được phát hiện.

Tháp Trump bốc cháy, một người thiệt mạng

Ngọn lửa và khói bốc lên nghi ngút trên tầng 50 của Tháp Trump

Sở Cứu hỏa New York báo cáo, ngọn lửa và khói bốc lên nghi ngút trên tầng 50 dành cho căn hộ và văn phòng của Tháp Trump lúc 18h ngày 7/4 theo giờ địa phương.

Ngay lập tức 36 xe chữa cháy cùng 126 lính cứu hỏa được điều tới hiện trường, trong khi toàn bộ khu vực quanh tòa nhà đã được phong tỏa. Vụ cháy đã làm 4 lính cứu hỏa bị thương và ít nhất một người thiệt mạng.

Tháp Trump bốc cháy, một người thiệt mạng

36 xe chữa cháy cùng 126 lính cứu hỏa được điều tới hiện trường

Tổng thống Trump đăng trên Twitter thông báo ngọn lửa đã được dập tắt và tòa tháp là "một tòa nhà kiên cố". Theo đó, ông Trump có nhà và phòng làm việc tại đây nhưng ông ở Washington vào cuối tuần này. Phát ngôn viên của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump xác nhận bà và con trai Barron Trump cũng đang ở Washington.

Con trai của Tổng thống Trump, ông Eric cũng đăng trên Twitter rằng vụ cháy xảy ra tại khu vực căn hộ và cảm ơn Sở Cứu hỏa New York đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháp Trump bốc cháy, một người thiệt mạng