Nhật Bản: Cựu Hiệu trưởng bị bắt vì mua dâm 12.000 phụ nữ

Hà Kim| 11/04/2015 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Nhật cho biết, họ vừa bắt giữ một cựu Hiệu trưởng do bị cáo buộc có liên quan tới hành vi mua dâm với 12.000 phụ nữ, trong đó có những em gái chỉ mới 14 tuổi.

Cựu Hiệu trưởng người Nhật Bản, Yuhei Takashima, 64 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ do bị cáo buộc ông đã chụp hình khiêu dâm với một bé gái khoảng 13, 14 tuổi và đã quay những cảnh khiêu dâm tại một căn phòng khách sạn ở Manila, Thủ đô Philippines. Dẫn lời cảnh sát Nhật hôm 9/4, CNN đưa tin, trong hơn 1/4 thế kỷ, vị cựu Hiệu trưởng này đã quan hệ với 12.000 phụ nữ trong những lần ông tới Philippines.

Nhật Bản: Cựu Hiệu trưởng bị bắt vì mua dâm 12.000 phụ nữ

Cựu hiệu trưởng Yuhei Takashima, người đã từng trả tiền mua dâm 12.000 phụ nữ

Theo hồ sơ cảnh sát, ông Takashima, sinh ra ở thành phố Yokohama. Ông ta trở thành giáo viên trung học cơ sở vào năm 1975 và đã được cử đi làm việc tại trường học ở Manila, Philppines từ giữa năm 1988 đến năm 1991. Ông này giữ chức vụ Hiệu trưởng trường trung học cơ sở từ năm 2008 cho đến khi nghỉ hưu vào năm 2011.

Ông Takashima khai với cảnh sát rằng, ông ta bắt đầu trả tiền để quan hệ tình dục với phụ nữ vào năm 1988, khi ông làm việc tại một trường học của Nhật Bản ở Manila. Việc này khiến Takashima giảm áp lực nặng nề tại nơi làm việc, mặc dù ông ta biết rằng, nó vượt ra khỏi các nguyên tắc đạo đức, vị cựu Hiệu trưởng khai.

Ông ta thừa nhận, ông ta mua dâm cũng vì giá quá rẻ. Thậm chí, sau khi kết thúc thời gian làm việc 3 năm tại Manila, thỉnh thoảng ông ta vẫn quay lại Philippines vào các kỳ nghỉ để mua dâm. Những người phụ nữ ông ta đã từng trả tiền để mua dâm thấp nhất là 14 tuổi và cao nhất là 70 tuổi, ông ta khai nhận.

Bên cạnh đó, cảnh sát Nhật cho biết, họ đã thu giữ 147.000 tấm ảnh ghi lại những hoạt động của vị cựu Hiệu trưởng này trong những năm qua. Nó được lưu lại trong 400 quyển album ảnh.

Các nhà chức trách Nhật Bản cho biết, họ lấy làm tiếc nếu trường hợp của ông Takashima được chứng minh là đúng. Chính quyền địa phương sẽ có những biện pháp nhằm nỗ lực ngăn chặn những hành vị đi ngược với chuẩn mực đạo đức.

Philippines vốn nổi tiếng với ngành công nghiệp tình dục. Chính điều này đã khiến Philppines có tỷ lệ nạn buôn người và đói nghèo cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Bản: Cựu Hiệu trưởng bị bắt vì mua dâm 12.000 phụ nữ