Một phụ nữ Việt bị giết chết tại Singapore

Hoàng Kim| 22/11/2014 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo The Straits Times, khoảng 12 giờ 30 đêm 20.11 (giờ Singapore) một phụ nữ Việt Nam đã bị giết tại phòng ngủ của một người đàn ông Singapore, khu 406 ở Ang Mo Kio Avenue 10, Singapore.

Cảnh sát cho biết, khoảng 12h 30 phút đêm 20/11, dân cư khu 406 phố Ang Mo Kio Avenue 10 nghe thấy tiếng la hét và kêu cứu tại tầng 9 nên đã gọi điện cho cảnh sát. Khoảng 20 cảnh sát và nhân viên điều tra đã được huy động để phong tỏa tầng 9 của tòa nhà. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới nạn nhân là một người phụ nữ Việt đã bị giết chết. Người đàn ông Singapore, 40 tuổi tên là Jack lập tức bị bắt.

Một phụ nữ Việt bị giết chết tại Singapore

Jack lập tức bị cảnh sát bắt giữ

Jack có nhiều hình xăm và không ai biết anh ta làm nghề gì. Hàng xóm cho biết, Jack sống trong khu nhà luôn thân mật và không gây rắc rối nhưng hắn thường xuyên đưa những người phụ nữ về nhà.

Theo một người hàng xóm có tên Susan sống cách nhà Jack mấy căn hộ cho biết, những người phụ nữ thường đến nhà Jack lúc nửa đêm, thường là người Việt hoặc người Thái. Họ thường ăn mặc hở hang đôi khi về nhà trong tình trạng say rượu. Hàng xóm đã có lần phải gọi cảnh sát vì họ gây ồn ào trong khu nhà.

Khi bị bắt, trên má và trán hắn có nhiều vết trầy xước, tuy nhiên hắn giữ thái độ hoàn toàn im lặng.

Cảnh sát cho biết, cuộc điều tra đang được tiến hành. Danh tính nạn nhân cũng như động cơ gây án chưa được tiết lộ. Tuy vậy, cảnh sát xác định không có nghi phạm nào khác có liên quan đến cái chết của người phụ nữ Việt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ Việt bị giết chết tại Singapore