Máy bay UAE chở 275 hành khách bốc cháy ngùn ngụt

TG| 03/08/2016 19:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/8, một máy bay của Hãng hàng không Emirates của Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Dubai khi đang trên hành trình từ Thiruvananthapuram, Ấn Độ tới Dubai.

Hãng hàng không trên xác nhận vụ việc xảy ra lúc 12h45 (giờ địa phương). Khói đã bốc lên từ chỗ máy bay đáp xuống đường băng của sân bay. Ngay sau vụ việc, đường băng này đã bị phong tỏa trong khi các chuyến bay khác tới sân bay Dubai đều bị chuyển hướng.

Máy bay UAE chở 275 hành khách bốc cháy ngùn ngụt

Máy bay của hãng Emirates sau khi hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Dubai. Ảnh: EPA

Theo "Gulf News" (Tin tức vùng Vịnh) của Dubai, toàn bộ các hành khách đều an toàn. Hiện chưa có thông tin về nguyên nhân dẫn tới sự cố trên.

Twitter của hãng Emirates xác nhận đã có một sự cố tại sân bay Dubai vào khoảng 12 giờ 45 phút (giờ địa phương) ngày 3/8. Chiếc máy bay bị cháy khi đó chở theo 275 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Máy bay UAE chở 275 hành khách bốc cháy ngùn ngụt

Máy bay Boeing 777 của hãng Emirates bốc cháy trưa 3/8 

Trang thông tin về dữ liệu các chuyến bay Flightradar24 cho biết các hoạt động cất cánh và hạ cánh tại sân bay Dubai đã được thông báo tạm ngưng. Trong một tuyên bố đăng trên Facebook, hãng Emirates cho biết đang ưu tiên sự an toàn cho hành khách, và dự kiến sẽ có thời gian hoãn các chuyến bay từ 4 tới 5 giờ nữa.

Phóng viên của kênh Al Arabiya ở Dubai nói rằng, tất cả các chuyến bay tới sân bay Dubai sẽ chuyển hướng đến sân bay quốc tế Maktoum hoặc sân bay quốc tế Sharjah.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay UAE chở 275 hành khách bốc cháy ngùn ngụt