Máy bay Pháp hạ cánh khẩn cấp vì đe dọa có bom

Minh Thi| 26/05/2015 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 25/5, một cú điện thoại nặc danh đã được gọi đến Sở cảnh sát bang Maryland và đã đe dọa có bom trên chuyến bay tới New York.

Máy bay Pháp hạ cánh khẩn cấp vì đe dọa có bom

Chuyến bay của hãng hàng không Air France đã phải hạ cánh khẩn cấp vào sáng sớm hôm nay (26/5) vì bị đe dọa có bom.

Quân đội Mỹ cho biết, sáng hôm qua (25/5), chuyến bay của hãng hàng không Air France đã được hộ tống bởi hai chiếc phản lực chiến đấu F-15 của Không quân Mỹ tới Sân bay Quốc tế John F. Kennedy (New York) sau khi nhận được lời đe dọa nặc danh, Reuters đưa tin ngày 26/5.

Chuyến bay 22 của Air France, khởi hành từ Sân bay Charles de Gaulle (Paris), đã hạ cánh an toàn tại New York, giới chức Mỹ nói thêm.

Sáng qua, một cú điện thoại nặc danh đã được gọi đến Sở cảnh sát bang Maryland. Theo cảnh sát bang, kẻ gọi điện đã hò hét và đe dọa có bom trên chuyến bay kể trên.

Ngay lập tức, để đề phòng, hai chiếc phản lực chiến đấu F-15 của Lực lượng Không quân Mỹ đã được điều đến giám sát chuyến bay sắp tới gần New York, Đại úy Mỹ Richlyn Ivey, phát ngôn viên Tư lệnh Không gian vũ trụ Quốc phòng Bắc Mỹ (NORAD) cho biết.

J. Peter Donald, một phát ngôn viên của Cục Điều tra Liên bang (FBI), nói thêm, chuyến bay của hãng hàng không Air France đã kiểm tra cẩn trọng tại New York và không phát hiện ra một dấu hiệu hay mối nguy hiểm nào như thông báo.

Theo New York Post, có 165 hành khách và 11 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay Airbus A-330  của hãng hàng không Air France, tuy nhiên những con số này vẫn chưa được khẳng định.

Air France hiện chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về vụ việc nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay Pháp hạ cánh khẩn cấp vì đe dọa có bom