Thầy dạy võ đấm, đá như trời giáng vào học trò bị phạt 2,5 triệu đồng

Nhật Vũ| 06/12/2019 21:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thầy giáo dạy võ có hành vi đá, đấm nhiều học sinh trước buổi thi Hội khỏe Phù Đổng ở tỉnh Vĩnh Phúc bị công an phạt 2,5 triệu đồng về hành vi “xâm hại sức khỏe người khác”.

Ngày 6/12, Công an TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính với ông Nguyễn Ngọc Thắng (30 tuổi, trú tại xã Định Trung, TP. Vĩnh Yên), thầy giáo dạy võ có hành vi đá, đấm nhiều võ sinh trong màn khởi động trước buổi thi Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Phúc vào ngày 16/11.

Thầy dạy võ đấm, đá như trời giáng vào học trò bị phạt 2,5 triệu đồng

Thầy giáo tung cước đánh học trò (Ảnh: Internet)

Theo Công an TP. Vĩnh Yên, quá trình điều tra vụ việc, các võ sinh không bị tổn hại sức khỏe, đồng thời gia đình các võ sinh cũng không có đơn trình hay ý kiến gì về hành động của thầy dạy võ nên cơ quan chức năng quyết định xử phạt ông Thắng 2,5 triệu đồng về hành vi "xâm hại sức khỏe người khác".

Như đã đưa tin, ngày 18/11, trên mạng xã hội xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo dạy võ đã dùng biện pháp mạnh để hướng dẫn các học trò của mình.

Cụ thể, clip ghi lại cảnh tượng khoảng 20 em học sinh đang cố gắng trong bài tập ép cơ thì một huấn luyện viên mặc bộ quần áo màu đen, đi giày thể thao liên tục tung những cú đá như trời giáng vào lưng, gáy, ngực nhiều học sinh.

Ngay cả các em nữ cũng bị người này tung cước đá, đấm rất mạnh. Hành vi bạo lực của thầy giáo dạy võ đã khiến dư luận bức xúc, bất bình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy dạy võ đấm, đá như trời giáng vào học trò bị phạt 2,5 triệu đồng