Thanh Lam: “Tôi không áp đặt, không ngạo mạn”

Hồng Anh| 27/07/2016 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thanh Lam tiếp tục đăng đàn, khẳng định mình không tự ái, không nhận vơ lời bài hát vào mình, cũng không áp đặt và ngạo mạn khi nhận xét về ca khúc "Không quan tâm" của nhạc sỹ Dương Khắc Linh.

Cơn sốt The Face và Nhân tố bí ẩn tiếp tục là chủ đề hot trên các diễn đàn trong mấy ngày vừa qua. Trong khi, HLV Phạm Hương đang làm tâm điểm chú ý của The Face thì ở Nhân tố bí ẩn, cả bốn HLV vẫn đang tiếp tục tranh luận gay gắt về nội dung, ca từ và thông điệp của bài hát mà Dương Khắc Linh sáng tác, giọng ca 17 Minh Như thể hiện.

Thanh Lam: “Tôi không áp đặt, không ngạo mạn”

Bộ tứ HLV Nhân tố bí ẩn đang tranh cãi quyết liệt về tiết mục của giọng ca 17 tuổi Minh Như

Hồ Quỳnh Hương vẫn lựa chọn trạng thái im lặng  giữa tâm bão. Trong khi đó, 3 HLV còn lại là Dương Khắc Linh, Tùng Dương và Thanh Lam tiếp tục đăng đàn, thể hiện những quan điểm không giống nhau.

Tiếp nối chủ đề tranh luận nảy lửa này, trên trang cá nhân của mình, Thanh Lam là người đăng đàn tiếp theo. Mấy ngày vừa qua, nữ ca sỹ nhận không ít “gạch đá” của dư luận khi “vạ miệng” trên sóng truyền hình, mắng Hồ Quỳnh Hương là “hỗn láo”. Một bộ phận khán giả đã vào nhận xét, bình luận, thậm chí là lôi chuyện quá khứ của Thanh Lam khiến con gái nữ ca sỹ cũng vào cuộc và lên tiếng bênh vực mẹ.

Chỉ sau đó ít giờ, Thanh Lam cũng đăng đàn và chính thức lên tiếng lần thứ 2 sau vụ ồn ào này. Về việc đồng nghiệp ám chỉ Thanh Lam và Tùng Dương tự ái, tự  nhận vơ lời bài hát vào mình, Thanh Lam đã khẳng định đây là một sự xúc phạm tới công sức và thiện tâm của cô và giám khảo Tùng Dương. Đây chính là lý do mà Thanh Lam phải lên tiếng.

Thanh Lam cho biết: “Khi đã nhận làm giám khảo, chúng tôi tự đặt cho mình trách nhiệm và cam kết làm hết sức cho các em, hướng các em tới con đường thành công lâu dài nếu các em có tài năng, ngay cả với những thí sinh không phải là đội mình. Vì chúng tôi không coi đây là một trò chơi gameshow đơn thuần.

Bản thân chúng tôi cũng đã có lúc huấn luyện những thí sinh không thuộc đội mình. Với sự quan tâm và cam kết như vậy, chúng tôi góp ý, đặc biệt khi không khen, là nhằm mục đích như vậy, chứ không nhằm mục đích cá nhân”.

Cũng giống như chia sẻ của Hà Hồ, Phạm Hương hay Lan Khuê, những HLV đang gây sốt của The Face, Thanh Lam cho biết những gì khán giả nhìn thấy trên sóng truyền hình chỉ là một phần của câu chuyện bởi vì thời lượng của các chương trình là giới hạn, trong khi việc ghi hình thì mất nhiều thời gian, có những thứ mà khán giả sẽ không được biết và hiểu hết. “Nhiều khi người ngoài cuộc không thấy và hiểu hết những gì diễn ra bên ngoài 1 giờ đồng hồ hoặc 1 phút rất ngắn ngủi trên TV”- Thanh Lam cho biết.

Cũng đáp lại việc một số bình luận chửi bởi trên trang cá nhân, Thanh Lam khẳng định: “ Tôi không áp đặt, không ngạo mạn như 1 số bạn cmt. Nhưng tôi có trách nhiệm với cam kết của bản thân mình và với các em! Mong các ban xem lại kỹ các phần trong các tuần vừa qua, hiểu thêm những gì đằng sau truyền hình và cmt đúng mực. Cám ơn các bạn”.

Được biết, tôi 24/7 vừa qua, tiết mục của giọng ca 17 Minh Như đã làm bùng bổ cuộc đại chiến chia làm hai phía trên ghế nóng. Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh bảo vệ học trò và cho rằng bài hát Không quan tâm không ám chỉ tới HLV nào cả, và nội dung của bài hát cũng đơn giản, phù hợp với giọng hát của Minh Như cũng như dễ hiểu với các bạn trẻ. Trong khi đó, cả Tùng Dương và Thanh Lam lại có ý kiến trái ngược lại, cả hai cho rằng thông điệp của bài hát “thật sự  nguy hiểm” tới giới trẻ và không nên đưa vào cuộc thi.

Hiện cuộc tranh luận này tiếp tục được dư luận quan tâm. Cả bốn giám khảo của Nhân tố bí ẩn tiếp tục bày tỏ những quan điểm không giống nhau, khiến cho vụ việc này được đẩy lên cao trào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Lam: “Tôi không áp đặt, không ngạo mạn”