Thanh Hóa: Vợ đang ngủ trưa, chồng cầm dao đâm chết

Quách Du| 10/05/2016 17:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai vợ chồng đang ngủ trưa, bất ngờ người chồng vùng dậy, cầm dao nhọn đâm một nhát chí mạng khiến người vợ tử vong sau đó.

Chiều ngày 10/5, thông tin từ UBND xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Thanh Hóa: Vợ đang ngủ trưa, chồng cầm dao đâm chết

Hiện trường vụ án mạng

Theo đó, vào khoảng 11h trưa cùng ngày, tại Thôn Kiên Lộc, xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa vừa xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hường (33 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên).

Thông tin ban đầu cho hay, khi chị Hường và chồng là anh Nguyễn Hữu Bằng (33 tuổi) đang ngủ trưa thì bất ngờ anh Bằng cầm dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) đâm chị Hường một nhát chí mạng vào cổ khiến chị Hường mất máu cấp và chết khi chưa kịp đưa đi cấp cứu.

Được biết, trước khi xảy ra vụ án mạng anh Bằng và chị Hường đi làm ăn trong miền Nam. Thời gian gần đây anh Bằng bị bệnh và về quê chữa trị. "Mới sáng nay hai vợ chồng còn cùng nhau xây bể nước. Vậy mà, sau khi ăn cơm xong cả hai đi ngủ thì xảy ra sự việc", một người dân cho cho biết.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa vẫn đang tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Vợ đang ngủ trưa, chồng cầm dao đâm chết