Tao, cựu thành viên EXO cáo buộc SM Entertainment xuyên tạc sự thật

Hà Thu| 07/01/2016 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tao, cựu thành viên EXO vừa lên tiếng phản đối về tuyên bố của SM Entertainment được tung ra vào ngày 5 tháng 1 cho rằng anh không hoàn trả số tiền cho công ty như trong hợp đồng.

Tao, cựu thành viên EXO cáo buộc SM Entertainment xuyên tạc sự thật

Tao, cựu thành viên EXO vừa đưa ra một tuyên bố thông qua tài khoản Weibo của Z.TAO studio để bác bỏ tính hợp lệ trong các tuyên bố của SM Entertainment. Ngoài các báo cáo, studio của Tao còn đính kèm bức ảnh chụp màn hình của các email làm bằng chứng.

Tao, cựu thành viên EXO cáo buộc SM Entertainment xuyên tạc sự thật

Dưới đây là lời phát biểu từ studio của Tao:

"Ngày 5 tháng 1, SM Entertainment đã đưa ra một tuyên bố nói rằng ''SM đã đệ đơn kiện chống lại Tao vì đã không hoàn trả lại tiền cho SM vào ngày 13 tháng 10 năm 2015. Một tòa án trung gian tại Thanh Đảo, Trung Quốc đã phán quyết rằng Tao cần phải trả nợ SM Entertainment cũng như các khoản lãi suất".

Những tuyên bố mà SM Entertainment đưa ra vào ngày 5 tháng 1 là không đúng sự thật. Để phân rõ đúng sai và bảo vệ danh dự của Tao, chúng tôi xin đưa ra các phát biểu sau đây.

Trước tiên, trước khi Tao tìm cách vô hiệu hóa hợp đồng với SM Entertainment vào tháng 4 năm 2015, hai bên đã đàm phán với nhau và SM đã cung cấp các khoản thanh toán tạm thời là một hành động tự nguyện.

Tao, cựu thành viên EXO cáo buộc SM Entertainment xuyên tạc sự thật

Thứ hai, SM nói: "Tuy nhiên, mặc dù biết rõ số tài khoản ngân hàng nhưng cậu ấy đã không trả lại các khoản thanh toán tạm thời trong thời gian như đã hứa".

Họ đã bóp méo sự thật về tuyên bố này. Tao vẫn tiếp tục duy trì việc hợp tác và tuân thủ theo đúng các nguyên tắc. Tao đã cố gắng để hoàn trả lại các khoản thanh toán tạm thời thông qua đại diện nhiều lần và yêu cầu số tài khoản ngân hàng từ phía SM.

Cậu ấy không hề vi phạm hợp đồng hay bất kỳ thỏa thuận nào. Tuy nhiên, SM đã không trả lời rõ ràng và không cung cấp số tài khoản ngân hàng chính xác cho đại diện của Tao. SM đã cố ý nộp đơn kiện chống lại Tao với lý do "trì hoãn thanh toán" nhằm mục đích kéo dài thời gian”.

Thứ ba, SM đã dùng những từ ngữ phóng đại hóa trong tuyên bố của mình nhằm cố ý gây ảnh hưởng đến tình cảm của công chúng, dấy lên những chỉ trích tiêu cực làm tổn hại đến sự giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Trung Quốc.

Để chặn việc SM bóp méo sự thật, phía đại diện của Tao sẽ nộp bằng chứng bảo vệ cho các tuyên bố của họ. Công ty quản lý mới của Tao sẽ có hành động pháp lý chống lại những hành vi ảnh hưởng đến danh dự của Tao đến từ tất cả lời tuyên bố và các bản báo cáo để bảo vệ quyền và lợi ích của cậu ấy.

Vụ kiện tụng giữa SM Entertaiment và cự thành viên EXO- Tao sẽ còn tiếp tục kéo dài và phức tạp, đến nay chưa có hồi kết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tao, cựu thành viên EXO cáo buộc SM Entertainment xuyên tạc sự thật