Tặng bé hành trình bay, Tết thêm nhiều yêu thương cùng Bamboo Airways

Văn Thanh| 11/09/2020 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối với gia đình có con nhỏ, khi đã quyết định bay, nhiều người không chỉ quan tâm đến giá vé, mà còn ưu tiên lựa chọn dịch vụ sao cho tương xứng để các chuyến bay luôn là hành trình dễ chịu nhất với các bé.

Đau đầu chọn bay dịp Tết

Trong bối cảnh càng về cuối năm, nhu cầu đi lại của hành khách luôn rất cao bởi đây là lúc những người con xa quê hồi hương, người lao động về quê đón Tết. Mặt khác, không ít gia đình đủ thế hệ từ già đến trẻ tranh thủ đợt nghỉ dài để thực hiện các chuyến du lịch. Vì thế, các chuyến bay không tránh khỏi tình trạng quá tải.

Lượng khách tăng đột biến trong những ngày cuối năm kéo theo hàng loạt vấn đề khiến các chuyến bay không như ý, chất lượng dịch vụ chưa tương xứng. Một số hành khách cao tuổi còn gặp tình trạng mệt mỏi do ngồi lâu trong không gian quá đông người, chật chội; trong khi đó những gia đình có em nhỏ phải đối diện với tình trạng trẻ quấy khóc, mỏi mệt suốt chuyến bay.

Tặng bé hành trình bay, Tết thêm nhiều yêu thương cùng Bamboo Airways

Mừng xuân Tân Sửu, Bamboo Airways “lì xì” bé hành trình bay Tết

Chị Hoàng Yến (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết vợ chồng chị đang có ý định đưa con nhỏ về quê ngoại ở TP HCM ăn Tết sau gần 3 năm đón năm mới ở Hà Nội. Chuyến đi đã được lên lịch, tuy nhiên chị vẫn còn lăn tăn việc khi nào đặt vé và nên di chuyển bằng hãng máy bay nào để tiết kiệm và thuận lợi nhất.

“Mỗi dịp Tết đến, hàng loạt khoản tiền cần chi khiến gia đình tôi luôn tìm cách giảm tối đa các khoản chi phí có thể. Năm nay gia đình lại về ngoại ăn Tết khiến chi phí di chuyển là một vấn đề hết sức đau đầu, bởi nhu cầu bay tết cao khiến giá vé bay thường trong tình trạng “ngất ngưởng”, dù tôi đã cố gắng tìm mua vé từ sớm. Mặt khác, bé nhà tôi mới hơn 2 tuổi, sức khỏe của con cái và gia đình luôn là quan trọng, cho nên tôi cũng cố gắng ưu tiên lựa chọn hãng bay có dịch vụ tốt để tránh sự mệt mỏi khi đi lại”, chị cho hay.

Mối trăn trở của chị Hoàng Yến cũng có thể coi là vấn đề chung của nhiều gia đình chọn về quê hay đi du lịch Tết hiện nay. Với nhiều hành khách có kế hoạch bay Tết, họ mong muốn hành trình di chuyển không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn “tiết kiệm sức khỏe” cho cả gia đình. Đầu năm khỏe mạnh, tiền bạc rủng rỉnh, ấm áp yêu thương là mở đầu hoàn hảo cho một năm trọn vẹn.

Vì vậy, khi đã quyết định bay, nhiều người không chỉ quan tâm đến giá vé, mà còn ưu tiên lựa chọn dịch vụ sao cho tương xứng để các chuyến bay luôn là hành trình dễ chịu nhất.

Tặng bé vé bay, hiểu ngay lòng mẹ

Thấu hiểu xu hướng di chuyển của hành khách cũng như những lo lắng, nhu cầu của hành khách trong bối cảnh hiện tại, Bamboo Airways liên tục triển khai các hoạt động như sớm bán vé máy bay, công bố tăng tải đồng thời triển khai các chương trình ưu đãi để người dân có nhiều hơn sự lựa chọn.

Mới đây, Bamboo Airways triển khai chương trình “Tết ấm tình thân, vé xuân tặng bé” từ ngày 9/9/2020 đến hết ngày 30/9/2020, với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng không định hướng 5 sao tiện nghi và tiết kiệm cho các gia đình trong bối cảnh Tết Nguyên Đán 2021 đang đến gần.

Trong đó, khi mua 02 vé người lớn, khách hàng sẽ được miễn phí ngay 01 vé trẻ em (từ 2 đến 12 tuổi) đi cùng, áp dụng cho tất cả đường bay nội địa Hãng đang khai thác (trừ đường bay đến/đi Côn Đảo) với hành trình bay từ ngày 22/1/2021 - 28/02/2021 (giai đoạn Tết Nguyên Đán).

Khách hàng truy cập vào trang web chính thức của Hãng www.bambooairways.com để tìm hiểu thông tin và đặt vé.

Đây có thể coi là món quà ý nghĩa của Hãng dành tặng hành khách, với mong muốn mang đến cho các gia đình một mùa Tết sum vầy nhiều may mắn và thuận lợi.

Qua hơn 2 năm ra mắt, Bamboo Airways đã và đang chinh phục hàng triệu khách hàng với đội ngũ tiếp viên nhiệt tình, tận tâm; các hạng bay đa dạng với chi phí phù hợp; loại ghế ngồi thoải mái trên các dòng máy bay hiện đại; thức ăn được phục vụ theo chuẩn đầu bếp 5 sao với thực đơn phong phú, sự an tâm khi luôn được bay đúng giờ.

Bamboo Airways cũng đã xây dựng và đưa vào vận hành phòng chờ hạng thương gia Bamboo Airways First Lounge tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Đồng thời, các tiêu chuẩn 5 sao khác của Hãng cũng đang được nâng cấp và đảm bảo sự hài lòng tối đa cho hành khách bay hạng Thương gia như quầy làm thủ tục riêng, lên tàu bay bằng lối đi, xe buýt ưu tiên, suất ăn nóng với thực đơn đa dạng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh của các khách sạn 5 sao….

Với tỷ lệ an toàn tuyệt đối 100% và tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020, Bamboo Airways được truyền thông trong vào ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Chọn khởi đầu suôn sẻ là chọn một năm mới nhiều thành công. Bởi vậy, Tết này, hãy để hành trình bay đầu năm trở nên thật tiết kiệm và thoải mái, từ đó tận hưởng một mùa sum vầy thật đầm ấm và ý nghĩa cùng gia đình và những người thân yêu cùng Bamboo Airways.

Chi tiết chương trình: “TẾT ẤM TÌNH TH N, VÉ XU N TẶNG BÉ”

Kênh bán: khách hàng đặt vé trên Website: www.bambooairways.com (site Việt Nam)

Hình thức áp dụng: Mua 2 vé người lớn tặng 1 vé trẻ em  (từ 2 – 12 tuổi)

Thời gian bán: Từ 00h01’ ngày 09/09/2020 đến 23h59’ ngày 30/09/2020

Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác, (không áp dụng cho đường bay đi và đến Côn Đảo)

Hạng giá vé áp dụng: Bamboo Plus và Bamboo Business

Thời gian bay áp dụng: 22/01/2021 - 28/02/2021 (Tết Nguyên Đán)

Giai đoạn loại trừ: không có

Điều kiện áp dụng: Áp dụng theo điều kiện của hạng giá vé đã mua.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình và các ưu đãi khác của Bamboo Airways, độc giả liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 1900 1166

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng bé hành trình bay, Tết thêm nhiều yêu thương cùng Bamboo Airways