Tòa án địa phương

TAND tỉnh TT-Huế tổ chức lễ công bố và trao quyết định cho 4 Thẩm phán

Ngọc Minh 12/01/2024 09:32

Sáng 12/1, TAND tỉnh TT-Huế tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Thẩm phán sơ cấp cho 4 đồng chí.

Tham dự buổi lễ có Chánh án TAND tỉnh TT-Huế Vũ Văn Minh, Phó Chánh án tỉnh TT-Huế Trương Cao Sơn, Bùi Văn Thanh; lãnh đạo các Tòa, phòng thuộc TAND tỉnh TT-Huế; Chánh án, Phó Chánh án TAND huyện, thành phố có Thẩm phán được bổ nhiệm.

bo-nhiem-tan-tham-phan-6-.jpg
Toàn cảnh buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm tân Thẩm phán

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Hùng, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ TAND tỉnh TT-Huế đã lần lượt công bố quyết định của từng Thẩm phán được bổ nhiệm. Theo đó, dịp này TAND hai cấp tỉnh TT-Huế có 4 Thẩm phán được bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp, nhiệm kỳ 5 năm kể từ ngày bổ nhiệm.

bo-nhiem-tan-tham-phan-9-.jpg
Ông Vũ Văn Minh, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Văn Minh, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế chúc mừng các Thẩm phán mới được bổ nhiệm lần này. Chánh án TAND tỉnh TT-Huế cũng nhấn mạnh đây là vinh dự lớn, nhưng cũng gắn trên vai các Thẩm phán mới được bổ nhiệm trọng trách nặng nề hơn trước Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Vì vậy, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các Thẩm phán phải thường xuyên rèn đức, luyện tài, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị, mang lại công lý cho mọi người, phải bảo vệ quyền, lợi ích của Nhà nước và của công dân.

bo-nhiem-tan-tham-phan-8-.jpg
Tân Thẩm phán Hoàng Thị Như Thuần thay mặt các Thẩm phán được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt các Thẩm phán được bổ nhiệm đợt này, tân Thẩm phán Hoàng Thị Như Thuần cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND tỉnh TT-Huế, lãnh đạo các đơn vị Tòa án có Thẩm phán được bổ nhiệm trong lần này đã tin tưởng, giúp đỡ và tạo điều kiện để các đồng chí có được vinh dự như ngày hôm nay.

Đồng thời trên tinh thần tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chánh án, các Thẩm phán mới được bổ nhiệm hứa sẽ tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với nhân dân và Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Tuân thủ pháp luật, bản lĩnh thực thi công lý bảo vệ lẽ phải.

f6ed8b0593d6388861c7.jpg
Chánh án TAND tỉnh TT-Huế Vũ Văn Minh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các tân Thẩm phán
z5063410053068_ec0810a276444b7267e03f5f53be36cd.jpg
Chánh án, Phó Chánh án TAND huyện, thành phố có Thẩm phán được bổ nhiệm tặng hoa chúc mừng
z5063329066722_f42c2f3b31df934c5f28331004105e1f.jpg
Chánh án TAND tỉnh TT-Huế Vũ Văn Minh đã trao giấy khen cho hai phóng viên Báo Công lý đã có thành tích xuất sắc trong công tác

Cũng tại buổi lễ, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế đã trao giấy khen cho hai phóng viên Báo Công lý tại Huế đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhân dân, cũng như kịp thời đưa tin các hoạt động của TAND hai cấp tỉnh TT-Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh TT-Huế tổ chức lễ công bố và trao quyết định cho 4 Thẩm phán