Đời sống

Chi đoàn TAND tỉnh TT-Huế tổ chức chương trình “Ánh trăng vùng cao năm 2023”

Ngọc Minh 29/09/2023 - 19:45

Chiều 28/9, Chi đoàn TAND tỉnh TT-Huế phối hợp với Đoàn Trường Du lịch - Đại học Huế, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hồng Kim, huyện A Lưới, tỉnh TT-Huế tổ chức chương trình “Ánh trăng vùng cao năm 2023” tại Trường Tiểu học Hồng Kim.

Cùng dự chương trình “Ánh trăng vùng cao” có đồng chí Hồ Văn Minh - Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Kim; Thầy giáo Trịnh Văn Phú - Hiệu trưởng Trường TH Hồng Kim; đồng chí Nguyễn Quốc Bảo Lâm - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Khối CQ&DN tỉnh, Bí thư Chi đoàn TAND tỉnh TT-Huế; thầy giáo Nguyễn Hoàng Long - Bí thư Đoàn Trường Du lịch - Đại học Huế và Đoàn viên thanh niên xã Hồng Kim cùng quý thầy, cô giáo nhà trường và sự có mặt của 228 em học sinh.

chi-doan-tand-trung-thu.jpg2.jpg
chi-doan-tand-trung-thu.jpg
Chương trình múa lân và văn nghệ cho các em học sinh Trường TH Hồng Kim

Để góp phần chăm lo, động viên tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Miền núi huyện A Lưới có được Tết Trung thu trọn vẹn, ý nghĩa. Chi đoàn TAND tỉnh TT-Huế cùng các Chi đoàn bạn đã trao 228 phần quà Trung Thu và đèn ông sao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Hồng Kim với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng ấm áp nghĩa tình, mang ý nghĩa và giá trị tinh thần sâu sắc, tiếp thêm sức mạnh sẻ chia và niềm tin đồng hành cùng các em vượt qua những khó khăn, thách thức trong cuộc sống.

chi-doan-tand-trung-thu.jpg.jpg
chi-doan-tand-trung-thu.jpg4.jpg
Tặng quà Trung thu cho các em học sinh

Chương trình cũng đã thu hút được sự hào hứng, phấn khởi của các em học sinh, cũng như là dịp để các em được vui chơi, thể hiện năng khiếu ca hát của bản thân, tiếp thêm sự hứng khởi trong công tác thi đua học tập tốt.

Thay mặt cho các đơn vị tổ chức, đồng chí Nguyễn Quốc Bảo Lâm - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Khối CQ&DN tỉnh, Bí thư Chi đoàn TAND tỉnh TT-Huế đã có những lời chia sẻ, động viên và chúc các em có Tết Trung 2023 thu vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp nghĩa tình. Đồng thời chúc các em bước vào năm học mới với nhiều niềm vui mới, chăm ngoan học giỏi, xứng đáng với sự kỳ vọng của thầy cô giáo và cha mẹ.

chi-doan-tand-trung-thu.jpg3.jpg
Chương trình "Ánh trăng vùng cao năm 2023"

Thay mặt địa phương cùng toàn thể các em học sinh, đồng chí Hồ Văn Minh – Phó chủ tịch UBND xã Hồng Kim đã chân thành cám ơn sự hỗ trợ của Chi đoàn TAND tỉnh và Đoàn Trường Du lịch - Đại học Huế, đồng chí mong rằng trong những năm tiếp theo hai đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho Trường TH Hồng Kim thêm nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Chương trình "Ánh trăng vùng cao năm 2023" đã được tập thể Đoàn viên Thanh niên các Chi đoàn tổ chức chu đáo, các đại biểu, đoàn viên đã hòa mình cùng các em giao lưu ca hát, múa lân, tổ chức những trò chơi, phá cỗ cùng các em tạo không khí Tết Trung thu thật sự ấm áp và ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND tỉnh TT-Huế tổ chức chương trình “Ánh trăng vùng cao năm 2023”