Đời sống

Công đoàn TANDTC tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Mai Đỉnh 28/09/2023 - 21:34

Tối 28/9, tại trụ sở TANDTC, BCH Công đoàn TANDTC phối hợp với Văn phòng và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TANDTC tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công chức, viên chức, lao động tại cơ quan TANDTC.

Dự Chương trình “Đêm hội trăng rằm” có đồng chí Lương Ngọc Trâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC; đồng chí Lương Văn Việt, Phó Chủ tịch Công đoàn, Cục trưởng Cục Kế hoạch - Tài chính TANDTC; đồng chí Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Chánh Văn phòng TANDTC; các đồng chí Ủy viên Công đoàn, Đoàn Thanh niên TANDTC, cùng phụ huynh và các cháu học sinh trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng tham dự.

trung-thu-tandtc-4-.jpg
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công chức, viên chức, lao động tại cơ quan TANDTC.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm”, với nhiều hoạt động đặc sắc đã thực sự mang lại niềm vui, hứng khởi các cháu thiếu niên, nhi đồng, như: Múa Lân truyền thống, ảo thuật... Đặc biệt, với những tiết mục có sự góp mặt, tham gia đầy ngộ nghĩnh của các cháu thiếu nhi.

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi được hòa mình trong không khí Tết Trung thu vui tươi với màn múa lân sôi động. Được trải nghiệm, chơi các trò chơi dân gian; thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ... Sau đó, các cháu cùng nhau phá cỗ, giao lưu văn nghệ.

trung-thu-tandtc-9-.jpg
Các đồng chí đại diện lãnh đạo TANDTC tham gia cùng Chương trình

Đây là hoạt động thiết thực của BCH Công đoàn, Văn phòng và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TANDTC, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo TANDTC tới con em các cán bộ, công chức, nhân viên của cơ quan TANDTC.

Hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

trung-thu-tandtc-1-.jpg
Đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia
trung-thu-tandtc-5-.jpg
Màn múa lân sôi động đem đến không khí vui tươi cho các cháu thiếu nhi.
trung-thu-tandtc-6-.jpg
"Mâm cỗ Trung thu" dành cho các bạn thiếu nhi
trung-thu-tandtc-8-.jpg
Hào hứng với tiết mục múa lân đặc sắc
trung-thu-tandtc-3-.jpg
Trải nghiệm các trò chơi dân gian
trung-thu-tandtc-7-.jpg
trung-thu-tandtc-2-.jpg
Cùng tham gia trò chơi
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn TANDTC tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi