Đời sống

TAND cấp cao tại Hà Nội tổ chức Chương trình 'Vui Trung thu 2023'

Mai Đỉnh 26/09/2023 - 19:11

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu niên, nhi đồng trong cả nước, mới đây, Công đoàn TAND cấp cao tại Hà Nội đã tổ chức chương trình “Vui Trung thu 2023” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của công chức và ngươi lao động trong cơ quan.

Chương trình đã thu hút đông đảo công chức và người lao động cơ quan TAND cấp cao tại Hà Nội, đặc biệt trong đó có sự góp mặt của gần 30 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của công chức, người lao động trong TAND cấp cao tại Hà Nội đã đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023.

tandcc-trung-thu1.jpg
Chương trình “Vui Trung thu 2023” thu hút gần 30 cháu thiếu niên, nhi đồng tham dự

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thế Lệ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án, Chủ tịch Công đoàn đại diện Đảng ủy, lãnh đạo TAND cấp cao tại Hà Nội đã tuyên dương và tặng quà cho các cháu thiếu nhi đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023.

tandcc-trung-thu2.jpg
Đồng chí Nguyễn Thế Lệ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội
tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Tại địa điểm vui chơi Làng Sỏi (huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình), các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được giao lưu với chú Cuội, được tham gia thăm quan trang trại, trải nghiệm hoạt động nông nghiệp (thu hoạch trái cây, hái rau…); trò chơi úp nơm, bắt cá, các hoạt động bơi lội…

Chương trình không chỉ mong muốn mang tới cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu ý nghĩa với những hoạt động bổ ích, lý thú mà còn kỳ vọng các em có những trải nghiệm thú vị của riêng mình.

tandcc-trung-thu3.jpg
Trong chương trình các bạn nhỏ đã được tham gia các trò chơi dân gian
tandcc-trung-thu4.jpg
...và được chơi trò chơi bắt cá
tandcc-trung-thu5.jpg
Chương trình “Vui Trung thu 2023” do Công đoàn TAND cấp cao tại Hà Nội tổ chức đã đem tới một Trung thu vui vẻ, ý nghĩa, ấm áp và sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thơ của các em thiếu niên, nhi đồng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại Hà Nội tổ chức Chương trình 'Vui Trung thu 2023'