TAND tỉnh Thanh Hóa tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Thành Phan| 28/05/2021 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 28/5, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, TAND tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền 15 triệu đồng quyên góp từ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc TAND tỉnh Thanh Hóa ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tại buổi trao số tiền quyên góp trên, ông Hà Huy Hùng - Phó Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước và phong trào toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam, với truyền thống “tương thân, tương ái”, đơn vị đã có thông báo chỉ đạo của Chánh án TAND tỉnh về tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.  Qua đó, vận động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 với mức tối thiểu là 1 ngày lương/1 người.

anh-kem-tin-tand-tinh-thanh-hoa-ung-ho-phong-chong-dich-vovid-19.jpg
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa nhận số tiền do TAND tỉnh Thanh Hóa quyên góp ủng hộ các tác phòng, chống dịch COVID-19

Sau thời gian ngắn kêu gọi, số tiền đã quyên góp được là 15 triệu đồng. Đây là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan TAND tỉnh nhằm chung tay cùng với cộng đồng và người dân cả nước phòng, chống dịch COVID-19.

Tiếp nhận số tiền trên, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TAND tỉnh Thanh Hóa và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc TAND tỉnh. Đồng thời khẳng định, tấm lòng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan TAND tỉnh Thanh Hóa chắc chắn sẽ tiếp thêm niềm tin, động lực cho những người được tiếp nhận và những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Từ đó, góp phần tạo nên sự tin tưởng, sức mạnh, đoàn kết, đồng lòng để Việt Nam chúng ta nhanh chóng chiến thắng đại dịch.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Thanh Hóa tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19