TAND tỉnh Ninh Bình quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Quốc Huy| 11/06/2021 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, TAND tỉnh Ninh Bình đã phát động cán bộ, công chức, người lao động ủng hộ 1 ngày lương cùng chung tay chống dịch.

Sau thời gian phát động chương trình “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19” của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Kế hoạch 100/KD-MTTQ-BTT ngày 1/6/2021 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Ninh Bình đã quyết định ủng hộ ít nhất 1 ngày lương, tiền công để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

anh1-1-.jpg
Cán bộ TAND tỉnh Ninh Bình quyên góp ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Kết thúc chương trình, toàn bộ số tiền mà cán bộ, công chức người lao động TAND hai cấp tỉnh Ninh Bình kêu gọi được là gần 40 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên đã được chuyển đến MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình.

Đây là tấm lòng, tình cảm cũng như trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Ninh Bình nhằm chung tay cùng với cộng đồng và người dân cả nước phòng, chống dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Ninh Bình quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19