Tai nghe không dây AirPods của Apple có thể trễ hẹn

Hà Kim| 28/10/2016 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây Apple đưa ra thông báo, mẫu tai nghe AirPods sẽ lùi lịch bán nhưng chưa có thời điểm cụ thể, dù trước đó Apple hứa hẹn sẽ phát hành AirPods vào cuối tháng 10.

Mẫu AirPods thiết kế độc đáo với tai phải và tai trái tách rời hẳn nhau, mỗi bên tai hoạt động mà không cần bất cứ kết nối vật lý nào.

Tuy có thiết kế nhỏ gọn, nhưng Apple được tích hợp các cảm biến, microphone, bộ thu phát tín hiệu và đặc biệt là chip W1 để mẫu tai nghe trở nên thông minh hơn. Đồng thời, nó có thể tự động kích hoạt nếu người dùng đeo và sẽ tự tắt nếu người dùng bỏ ra.

Tai nghe không dây AirPods của Apple có thể trễ hẹn

Mẫu tai nghe AirPods sẽ lùi lịch bán

Ngoài ra, thiết bị này còn cho phép điều khiển chơi nhạc với khẩu lệnh, kích hoạt trợ lý giọng nói Siri bằng cách chạm hai lần.

Được biết, AirPods đã được Apple lần đầu công bố vào ngày 7/9, tại sự kiện giới thiệu iPhone 7. Có thể nói, AirPods chính là câu trả lời của Apple cho việc loại bỏ giắc âm thanh 3,5 mm trên iPhone 7.

Và theo lịch dự kiến, tai nghe thông minh này sẽ được Apple bán vào cuối tháng 10, với giá 159 USD, song lịch trình hiện đã bị hoãn lại.

Công ty công nghệ Mỹ này cho biết, tai nghe không dây hoàn toàn của hãng sẽ không kịp lên kệ. Vì họ sẽ không bán hàng khi sản phẩm chưa sẵn sàng và họ cần thêm một chút thời gian nữa để AirPods đến tay người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nghe không dây AirPods của Apple có thể trễ hẹn