Sữa tiểu đường Nutri Diabet – Hỗ trợ ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả

Minh Khang| 15/02/2021 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh đái tháo đường (hay còn gọi là tiểu đường) được xếp vào top những bệnh nguy hiểm nhất hiện nay. Và chế độ ăn uống được coi là “chìa khóa then chốt” giúp người bệnh kiểm soát đường huyết và phòng ngừa biến chứng hiệu quả.

Thay vì phải ăn uống kiêng khem thì từ nay bệnh nhân tiểu đường đã có một giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt mới giúp kiểm soát đường huyết liên tục trong 4 giờ, đó là sữa tiểu đường Nutri Diabet!

1. Vai trò của chế độ dinh dưỡng với kiểm soát đường huyết

Theo PGS.TS.BS Lê Bạch Mai - Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của dinh dưỡng đối với người bị đái tháo đường bởi khoảng 90% nguy cơ bệnh tiểu đường là do lối sống “tiêu cực”, như thừa cân, thiếu vận động thể lực và đặc biệt là do chế độ ăn uống không lành mạnh. Vì vậy, ngoài việc đảm bảo cung cấp cho người bệnh đầy đủ nhu cầu về năng lượng, cân bằng về các nhóm chất (chất đạm, chất béo, chất bột đường, các vitamin và chất khoáng), chế độ dinh dưỡng cho người đái tháo đường còn phải đảm bảo mục tiêu kiểm soát đường huyết ổn định.

Dinh dưỡng là nền tảng then chốt giúp cân bằng đường huyết

Thực tế nhiều bệnh nhân khi bị tiểu đường rất sợ ăn nên kiêng khem nhiều, không dám ăn nhiều loại thực phẩm. Đây là sai lầm phổ biến nhất mà người bị bệnh tiểu đường hay mắc phải không những làm cho cơ thể thiếu chất mà còn khiến chức năng của các cơ quan bị suy yếu. Điều này về lâu dài sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như hôn mê hạ đường huyết, suy giảm trí tuệ, nhiễm khuẩn,...

Theo các chuyên gia khuyến cáo thì ngoài 3 bữa chính nhất định phải ăn thì nên thêm các bữa phụ vào giữa buổi sáng và buổi trưa, giữa buổi trưa và buổi tối hay tối trước khi ngủ. Mục đích của bữa phụ là giúp cơ thể không bị quá đói gây hạ đường huyết, đồng thời giúp giảm bớt lượng thức ăn trong các bữa chính. Tuy nhiên, những bữa ăn này cần đảm bảo các nguyên tắc dinh dưỡng dành riêng cho người tiểu đường như sau: Có chỉ số đường huyết thực phẩm (GI) thấp; Đủ các chất dinh dưỡng như: vitamin, khoáng chất, chất béo, đạm, đường bột; Chứa hàm lượng chất xơ dồi dào; Không nên ăn thực phẩm đóng gói, chứa nhiều chất béo bão hòa, gelatin, thực phẩm chế biến, ngũ cốc đã chế biến sẵn, các thực phẩm đóng hộp, phủ tạng động vật, da của gia cầm,…

Người bệnh tiểu đường có thể tham khảo những món ăn nhẹ được khuyến cáo như: Sử dụng sữa có chỉ số đường huyết thấp như sữa Nutri Diabet, rất an toàn cho người bệnh hoặc sử dụng các loại hạt (hồ đào, đậu phộng, óc chó, hạnh nhân, hạt điều, hạt chia, hạt bí,…), trái cây ít ngọt (xoài, nho, quả việt quất, quả mâm xôi, dâu tây, cam, táo, bơ, bưởi, cherry,…), salad, sữa chua Hy Lạp không đường, bỏng ngô, trứng,…

2. Nutri Diabet: Giải pháp số 1 giúp hỗ trợ ổn định đường huyết liên tục đến 4 giờ

Đi đầu trong công nghệ bào chế các hoạt chất quý có trong Dây Thìa Canh - được nghiên cứu là “khắc tinh” của bệnh tiểu đường cùng 47 dưỡng chất thiết yếu, Nutri Diabet là giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt hàng đầu hiện nay giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả, bền vững.

Cây Dây Thìa Canh được nghiên cứu có chứa hoạt chất GS4, khi người bệnh uống vào sẽ tác động vào cả 4 quá trình: làm giảm quá trình hấp thu đường ở ruột; tăng sản xuất và hoạt tính insulin; tăng men sử dụng đường ở mô, cơ, đồng thời tăng bài tiết cholesterol qua đường phân, giảm cholesterol qua đường phân, giảm cholesterol và triglycerid trong máu, hạ LDL-c, giảm lipid trong máu và trong gan. Nhờ đó, vừa giúp hạ đường huyết vừa ổn định đường huyết, ngăn ngừa hiệu quả biến chứng tiểu đường.

Chứa hệ bột đường Isomalt tiên tiến: Có chỉ số đường huyết (GI) thấp và được tiêu hoá từ từ giúp ổn định đường huyết đến 4 giờ. Không như những thực phẩm khác có thể làm tăng và xuống đường huyết quá nhanh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nhóm Vitamin: Vitamin A, D3, E, K1, K2, C, Vitamin nhóm B cũng góp phần kiểm soát huyết áp cao, tăng cường hệ tuần hoàn và miễn dịch.

Nhóm chất béo: MCT, PUFA, MUFA, Omega 3, Omega 6. Đây đều là những chất béo lành mạnh, tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Các chất béo này tham gia vào việc điều hòa quá trình trao đổi lipid, vận chuyển và hướng tới các mô, từ đó giúp bảo vệ hệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Nhóm khoáng chất: Canxi, Magie, Kẽm, Sắt,... tham gia vào quá trình chuyển hóa đường và đóng vai trò giống như chất xúc tác tự nhiên cho việc bài tiết insulin, đặc biệt giúp người bệnh trung niên và cao tuổi củng cố xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương hiệu quả.

Ngoài ra Nutri Diabet còn chứa các thành phần như sữa bột được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, bột yến sào, nhân sâm,...giúp người bệnh bồi bổ sức khỏe và luôn dồi dào năng lượng để duy trì hoạt động cả ngày dài, hạn chế tối đa suy nhược cơ thể.

Để sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, bệnh nhân có thể uống 1 ly Nutri Diabet thay thế bữa sáng, 1 ly vào bữa phụ khi đói nhưng phải cách bữa chính 2 tiếng hay trước khi ngủ 1 tiếng… Trước khi tập thể dục, bệnh nhân cũng có thể uống 1 ly sữa nhằm cung cấp đủ dưỡng chất, tập luyện được bền bỉ hơn, đưa lượng đường về mức ổn định, hoặc khi đói, trong người mệt mỏi.

Với thế mạnh về thành phần và tác dụng ưu việt, sữa Nutri Diabet đang là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và người bệnh tiểu đường tin dùng. Sản phẩm dùng cho người tiểu đường, tiền tiểu đường và tiểu đường thai kỳ.

3.jpg
Tổng đài tư vấn miễn phí:  096 829 37 59
Website thông tin: https://www.alpha-pharma.xyz/nutridiabet
Fanpage chính thức https://www.facebook.com/suatieuduongnutridiabet
Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt-USA

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa tiểu đường Nutri Diabet – Hỗ trợ ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả