Thứ Bảy, 23/11/2024
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
sự hài lòng
Chuyển đổi số Tây Ninh: Hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp
Bên cạnh việc nâng cao nghiệp vụ cán bộ, tăng cường chất lượng dịch vụ công trực tuyến, mục đích cuối cùng Tây Ninh hướng đến khi thực hiện chuyển đổi số là tạo sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp.
Tin địa phương
Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch: Nâng cao chất lượng phục vụ hướng đến sự hài lòng của người dân
Thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tích cực chuyển đổi số, không ngừng triển khai các kỹ thuật mới nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn.
Hải Dương: Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức
Kết quả đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức được sử dụng để xác định Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện của tỉnh Hải Dương.
Hà Nội tìm giải pháp tăng sự hài lòng cho người dân
Sáng nay, 13/12, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Cải thiện, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc TP Hà Nội”.
Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
Theo Bộ Nội vụ, đo lường sự hài lòng của người dân được thực hiện đối với 3 khía cạnh: nhận định, đánh giá của người dân; mức độ hài lòng của người dân và nhu cầu, mong đợi của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Xem thêm