Thứ Hai, 21/7/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
sự hài lòng
Hà Nội: Nâng cao sự hài lòng của người dân, sẵn sàng vận hành chính quyền địa phương 2 cấp
Trong 6 tháng đầu năm 2025, công tác cải cách hành chính của Hà Nội đạt nhiều kết quả tích cực, đặc biệt trong cải cách thủ tục hành chính (TTHC) và triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
Xã hội
Resorts International Vietnam: Gần một thập kỷ kiến tạo kỳ nghỉ đẳng cấp và sự hài lòng bền vững
Với hơn một thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam, Resorts International Vietnam (RIVN) đã trở thành biểu tượng của sự uy tín, chất lượng và đẳng cấp trong ngành du lịch nghỉ dưỡng. Được thành lập từ năm 2015, RIVN là đơn vị được uỷ quyền hoạt động hợp pháp tại Việt Nam của tập đoàn Resorts International – một thương hiệu danh tiếng toàn cầu có trụ sở tại New York (Mỹ), chuyên về lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng.
Chuyển đổi số tại Yên Bái: Hành trình hướng tới sự hài lòng
Chuyển đổi số (CĐS) không chỉ là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0, mà đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với các tỉnh thành trên cả nước. Tại Yên Bái, CĐS đang được triển khai một cách quyết liệt và đồng bộ, hướng tớới mục tiêu cao nhất: Sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.
Resorts International: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công thương hiệu
Resorts International, một tên tuổi lâu đời trong ngành du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ tuyệt vời và loại bỏ tin đồn lừa đảo. Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Công an tỉnh Sóc Trăng 4 năm liền dẫn đầu về chỉ số cải cách hành chính
Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt và công bố chỉ số cải cách hành chính (CCHC) và chỉ số đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng năm 2024.
Ứng dụng DVC Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ứng dụng "DVC Bà Rịa - Vũng Tàu" đã được tỉnh vận hành trên thiết bị di động. Việc đưa vào sử dụng ứng dụng dịch vụ công trên hai nền tảng IOS và Android nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp.
Chuyển đổi số Tây Ninh: Hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp
Bên cạnh việc nâng cao nghiệp vụ cán bộ, tăng cường chất lượng dịch vụ công trực tuyến, mục đích cuối cùng Tây Ninh hướng đến khi thực hiện chuyển đổi số là tạo sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp.
Xem thêm