SM mắc lỗi ngớ ngẩn trong MV "Lion Heart" vừa ra mắt của SNSD

Hà Thu| 19/08/2015 13:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vài giờ sau khi "Lion Heart" ra mắt, cộng đồng fan K-Pop đã phát hiện ra lỗi "ngớ ngẩn" của SM: tên tiếng Anh của SNSD - Girls' Generation đã bị viết sai ở đầu MV.

Trưa nay, 18/8, SNSD chính thức phát hành MV "Lion Heart" mà fan K-Pop mong chờ bấy lâu nay sau siêu phẩm bom tấn mùa hè "Party" đốn tim hàng triệu người. 

MV  "Lion Heart" của SNSD chính thức được SM phát hành vào trưa nay, ngày 18/8

Được thực hiện theo phong cách hao hao teaser video cho "I Got A Boy" ngày trước, MV "Lion Heart" có những cảnh quay cận mặt xinh lung linh của 8 cô gái SNSD. Không chỉ giai điệu mà cả hình ảnh của “Lion Heart” mang màu sắc retro, cổ điển. Như thông báo trước đó của SM, trang phục, phong cách của SNSD trong MV này cảm hứng lấy từ thời trang thập niên 60.

SM mắc lỗi ngớ ngẩn trong MV

Cận cảnh 8 thành viên xinh đẹp SNSD

Mang nét đặc trưng của dòng nhạc retro thập niên 60 của Mỹ kết hợp với giai điệu bắt tai, thông qua “Lion Heart”, gà cưng nhà SM kể câu chuyện về một anh chàng lăng nhăng, dù đã có bạn gái bên cạnh nhưng vẫn theo đuổi những người phụ nữ khác. Sau khi phát hiện chàng trai này “bắt cá tám tay”, các cô nàng đã dùng đủ chiêu hài hước để hành hạ anh ta. “Với bản chất hoang dã chưa được thuần hóa, chàng trai giống như một chú sư tử và chúng tôi sẽ chế ngự con tim sư tử của anh ta” là thông điệp của ca khúc “Lion Heart” của SNSD.

Với hình ảnh đẹp mắt và giai điệu ngọt ngào, bắt tai pha chút cổ điển, chỉ sau 1 giờ ra mắt, “Lion Heart” đã thu về trên 200 nghìn lượt xem. MV này hứa hẹn sẽ lập nên kỷ lục về lượt xem giống những sản phẩm trước đó của SNSD mang tên “Party”.

SM mắc lỗi ngớ ngẩn trong MV

SM ghi tên Tiếng anh của SNSD sai ở ngay đầu MV

Tuy nhiên, “Lion Heart” sẽ được xem là hoàn hảo nếu không có một lỗi “ngớ ngẩn” ngay ở đầu MV. Theo đó, tên tiếng Anh của SNSD là Girls’ Generation đã bị ghi nhầm thành Gilrs’ Generation ở giây thứ 18 của MV. Lỗi sai không đáng có này khiến mọi người khó mà có thể tin ở một công ty giải trí lớn và chuyên nghiệp như SM. Đây được xem là một bài học cho SM trong thời gian tới khi tung ra các sản phẩm mới của các “gà cưng” nhà mình.

Cùng ngày hôm nay, không chỉ “Lion Heart” mà 5 ca khúc khác trích từ full album thứ 5 của SNSD sẽ chính thức được phát hành trên các trang nghe nhạc. Sáu ca khúc còn lại với “con át chủ bài” You Think cũng được ra mắt khán giả sau 12h, tức 12h trưa mai, ngày 19/8 (theo giờ địa phương).

"Green Light"- SNSD

"Bump It"- SNSD

Paradise- SNSD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SM mắc lỗi ngớ ngẩn trong MV "Lion Heart" vừa ra mắt của SNSD