Sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền nô nức check in tại “Mặt trăng”

Bạch Dương| 21/10/2022 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bắt đầu từ ngày 17/10, Check-in Photobooth, một trong những hoạt động hấp dẫn của chương trình chào tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền (FPS - To the Moon) chính thức khởi động.

Với không gian vũ trụ kỳ bí, các bạn tân sinh viên sẽ được hóa thân thành những phi hành gia thực thụ. Đây đã trở thành một địa điểm check in lý tưởng và thu hút được nhiều sự chú ý của các bạn tân sinh viên.

anh-1fps22moon.jpg
Photobooth FPS 2022 - địa chỉ check in mới của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Chủ đề “To The Moon” được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên hà. Chiếc photobooth được vẽ tay tỉ mỉ với màu xanh chủ đạo, làm nổi bật sắc tím pha chút hồng của những đám mây mang ý nghĩa của một bầu trời đầy hi vọng - nơi luôn rộng mở đón chào các bạn sinh viên tới khám phá và chinh phục.

anh-2fps22moon.jpg
Thanh xuân này - chỉ cần mình đi cùng nhau

Hình ảnh phi hành gia trên photobooth của FPS tượng trưng cho tân sinh viên với sức trẻ sục sôi, tràn đầy sức sống và năng lượng tươi mới. Vũ trụ bao la ngoài kia chính là nơi các bạn tân sinh viên sẽ đặt chân đến, mang theo những ước mơ, khát vọng và hơn hết là sự mong chờ gửi gắm tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

anh-3fps22moon.jpg
Dàn trai xinh gái đẹp “đổ bộ” vào FPS

Vì vậy, những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, đam mê tìm kiếm những ý tưởng mới, những nguồn cảm hứng độc đáo không thể bỏ lỡ cơ hội check in này tại photobooth của FPS 2022 - To The Moon.

Đến với photobooth, bạn sẽ được ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp, thật lãng mạn và nên thơ - ngân hà không có điểm cuối, cùng những đám mây trắng bồng bềnh đưa bạn phiêu lưu đến mặt trăng đầy bí ẩn.

anh-4fps22moon.jpg
Những phi hành gia tinh nghịch kiếm tìm đồng đội

Để hỗ trợ giúp các bạn sinh viên hoàn thành một bộ ảnh “mãn nhãn”, Ban Tổ chức sự kiện FPS 2022 - To The Moon đã huy động một lực lượng phó nháy đông đảo, sẵn sàng giúp bạn “tác nghiệp” bất kỳ lúc nào. Dưới đây là những hình ảnh đáng yêu của các bạn tân sinh viên check in tại photobooth To The Moon của FPS.

anh-5fps22moon.jpg
Sinh viên K42 với muôn kiểu tạo dáng “bá đạo” tại photobooth

Qua đó, Ban Tổ chức FPS 2022 muốn gửi gắm thông điệp tới các tân sinh viên khoa Chính trị học nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung rằng: “Hãy cứ tự tin, dám ước mơ và dám chinh phục bởi những mong mỏi, những thổn thức nơi trái tim các em sẽ được vũ trụ lắng nghe và mở lòng đón nhận”.

anh-6fps22moon.jpg
Phi hành đoàn FPS 2022 cùng vượt lên vũ trụ thám hiểm chân trời mới

Dù mới được hoàn tất và dựng tại sân trường không lâu nhưng photobooth của sự kiện vẫn nhận được sự chú ý và tham gia check in từ rất nhiều các bạn sinh viên.

“Các bạn hãy nhanh chân đến check in tại photobooth để nhận được tấm vé ưu tiên lên chuyến bay khám phá sự vô tận của “vũ trụ AJC” - đêm nhạc hội FPS 2022 - To The Moon sẽ diễn ra vào tối ngày 27/10 sắp tới”, đại diện Ban tổ chức sự kiện hào hứng cho biết.

anh-7fps22moon.jpg
Tấm vé ưu tiên dành cho các phi hành gia bước vào đêm nhạc hội FPS 2022 - To The Moon
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền nô nức check in tại “Mặt trăng”