Siêu phẩm Galaxy Note 7 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Hà Kim| 12/07/2016 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ 3 tuần nữa, chúng ta sẽ được chính thức chứng kiến sự ra mắt của chiếc điện thoại siêu phẩm này. Tuy nhiên ngày hôm nay, trang GSMArena đã tiết lộ một số hình ảnh thực tế được cho là của Galaxy Note 7.

Mới đây, trang GSMArena đã công bố một số hình ảnh thiết kế mà chắc chắn đó là Samsung Galaxy Note 7. Theo đó, chúng ta có thể thấy thiết kế màn hình uốn cong tràn 2 cạnh của chiếc phablet này. Bên cạnh đó, Galaxy Note 7 sẽ không có phiên bản màn hình phẳng như Note 5.

Nếu đây đúng là chiếc Galaxy Note 7, thì những tin đồn trước đây về chiếc phablet này đều đúng. Note 7 có màn hình uốn cong tràn hai cạnh, nhưng kích thước lớn hơn và 4 góc máy ít bo tròn hơn. Phía cạnh dưới vẫn là phím Home vật lý tích hợp máy quét vân tay, trong khi phía trên màn hình là camera trước và máy quét võng mạc. Ngoài ra, các thiết kế còn lại đều khá quen thuộc và giống Galaxy S7 edge.

Siêu phẩm Galaxy Note 7 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Samsung Galaxy Note 7

Theo những tin đồn trước đây, Galaxy Note 7 sẽ có màn hình 5,7 hoặc 5,8 inch với độ phân giải QHD. Bộ vi xử lý được trang bị có thể là Exynos 8893 của Samsung, hoặc Snapdragon 821 vừa được Qualcomm ra mắt.

Tính năng đáng mong đợi là bộ nhớ RAM có thể lên đến 6GB, và pin với dung lượng khủng lên đến 4.000 mAh. Phablet mới có thể cũng sẽ được trang bị cổng USB Type-C và có nhiều màu sắc hơn so với hiện tại.

Bên cạnh đó, Galaxy Note 7 cũng vừa lộ giá bán tại châu Âu ở mức không hề "dễ chịu". Theo Old Continent, giá khởi điểm mà Samsung đưa ra tại thị trường này với phiên bản thấp nhất là 938 USD, tức cao hơn 55 USD so với chiếc Galaxy S7 Edge từng bán ra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu phẩm Galaxy Note 7 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên