Sao phim "Vì sao đưa anh tới" hẹn hò với bạn diễn hơn 3 tuổi

Hà Thu| 11/03/2016 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Ahn Jae Hyun, mỹ nam phim "Vì sao đưa anh tới" hẹn hò với cô nàng Goo Hye Sun của phim "Vườn sao băng" được truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin sáng nay, 11/3.

Ngay sau khi bộ phim Blood đóng máy vào tháng 2 năm ngoái, Anh Jae Hyun và Goo Hye Sun vướng nghi án “phim giả tình thật”. Mặc dù Ahn Jae Hyun kém bạn gái 3 tuổi, nhưng cả hai đã nảy sinh tình cảm và thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Sao phim

Goo Hye Sun được coi là một trong những “viên ngọc quý” của làng giải trí Hàn Quốc với sự đa tài ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, đạo diễn, họa sĩ và cả tiểu thuyết gia. Nữ diễn viên nổi lên từ bộ phim đình đám “Vườn sao băng”, một trong những bộ phim lấy được nhiều nước mắt của khán giả khắp Châu Á ngay khi ra mắt.

Trong khi đó, Ahn Jae Hyun là người mẫu kiêm diễn viên với chiều cao vượt trội 1,87 m. So với bạn gái thì tên tuổi của Ahn Jae Hyun vẫn chưa được nhiều người biết tới. Anh chàng bắt đầu được chú ý khi vào vai em trai của ngôi sao Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun đóng) trong bộ phim đình đám “Vì sao đưa anh tới” (2013), sau đó là vai thám tử trong phim “Chạy đâu cho thoát” (2014) với sự góp mặt của tài tử Lee Seung Gi.

Sao phim

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun bén duyên khi cùng tham gia dự án phim ma cà rồng Blood

Ngay trong sáng nay, đại diện của cặp đôi đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này. Phía công ty HB Entertainment của Ahn Jae Hyun xác nhận: "Họ bắt đầu hẹn hò sau khi phim đóng máy. Tình cảm nảy sinh tự nhiên và chúng tôi hy vọng mọi người chúc phúc cho họ".

Còn đại diện YG Entertainment của Goo Hye Sun cũng lên tiếng xác nhận thông tin: "Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã hẹn hò khoảng một năm. Vì đây là cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ nên chúng tôi khó có thể chia sẻ nhiều". Một số nguồn tin còn tiết lộ, cặp đôi đã dự định về đám cưới trong thời gian tới.

Hiện, cộng đồng fan Kpop đang dậy sóng vì thông tin Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun xác nhận chuyện hẹn hò.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao phim "Vì sao đưa anh tới" hẹn hò với bạn diễn hơn 3 tuổi