Rơi trực thăng tại Italy, toàn bộ 7 người trên máy bay thiệt mạng

Bạch Dương| 05/11/2022 23:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Italy đưa tin, ngày 5/11, một trực thăng bị rơi ở miền Nam nước này trong ngày 5/11 làm toàn bộ 7 người trên máy này thiệt mạng, trong đó có một gia đình du khách người Slovenia.

Chiếc trực thăng trên biến mất khỏi màn hình radar ở Castelpagano di Apricena, một khu vực nông thôn thuộc vùng Puglia. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng bao gồm cả không quân và cứu hỏa, đã phát động một cuộc tìm kiếm.

seven-killed-in-italy-helicopter-crash-reports-1667659209800.jpeg
Ảnh minh họa

Giới chức địa phương sau đó xác nhận đã tìm thấy trực thăng gặp nạn. Trong số các nạn nhân có một gia đình 4 người đến từ Slovenia.

Phó trưởng vùng Puglia, ông Raffaele Piemontese, sau đó xác nhận nhận đã tìm thấy trực thăng và tất cả 7 người trên trực thăng đều thiệt mạng, theo báo Corriere della Sera.

Trong số những người thiệt mạng có một gia đình du khách gồm 4 người đến từ Slovenia, trong đó có một bé gái 13 tuổi.

Các nạn nhân còn lại gồm một bác sĩ địa phương và hai phi công điều chiếc trực thăng.

Chiếc trực thăng trên đã rơi trong khi đang thực hiện chuyến bay dịch vụ hàng ngày giữa Foggia ở Puglia và quần đảo Tremiti Islands ngoài khơi bờ biển Italy.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra. Tuy nhiên, theo truyền thông Italy, chiếc trực thăng đã gặp thời tiết xấu trong quá trình thực hiện chuyến bay này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi trực thăng tại Italy, toàn bộ 7 người trên máy bay thiệt mạng