Rơi máy bay trực thăng ở Malaysia, 6 người mất tích

Bạch Dương| 26/10/2022 19:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/10, một vụ rơi máy bay trực thăng đã xảy ra ở bang Pahang, Malaysia, khiến 6 người mất tích, China Daily đưa tin. Một nguồn tin cho biết cả 6 người này đã được tìm thấy an toàn.

Dẫn thông báo của Cơ quan Hàng không Dân dụng Malaysia, China Daily cho biết, chiếc trực thăng này gặp nạn khi đang thực hiện hành trình từ bang Perak tới bang Pahang.

Thời điểm xảy ra tại nạn, trên máy bay có 1 phi công và 5 hành khách. Lực lượng tìm kiếm, cứu hộ đã tới hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân.

helicopter-crash-in-pahang.png
Chiếc máy bay rơi ở Pahang, Malaysia, khiến 6 người mất tích

Trong khi đó, Giám đốc Sở cứu hỏa, cứu hộ bang Perak Azmi Osman cho biết 5 hành khách trên máy bay được cho là nhân viên của Bộ Y tế nước này.

Phát biểu với truyền thông địa phương, ông Osman cho biết: “Đội của chúng tôi đang trên đường đi và chúng tôi chưa chắc chắn về tình trạng của những người trên trực thăng”.

Trong khi đó, trang tin Dimsumdaily Hong Kong dẫn lời ông Yusri Hassan Basri, Cảnh sát trưởng bang Perak, cho biết 6 người trên chiếc trực thăng bị rơi ở Cao nguyên Cameron đã được tìm thấy an toàn.

Ông Yusri nói với Free Malaysia Today rằng 3 người trong số họ bị thương và đã được đưa đến bệnh viện gần nhất ở Cao nguyên Cameron để điều trị.

Ông cho biết thêm, 6 nạn nhân đã được tìm thấy gần nơi chiếc trực thăng gặp nạn.

Trước đó, có thông tin cho rằng 6 người trên trực thăng là phi công, một bác sĩ và 4 nhân viên y tế. Hiện chưa rõ ai trong số 6 người bị thương trong vụ tai nạn.

Cơ quan Hàng không Dân dụng Malaysia (CAAM) cho biết họ đã được thông báo về vụ tai nạn hàng không liên quan đến máy bay trực thăng Airbus AS 355 F2 vào lúc 13h00 chiều cùng ngày, xảy ra gần Tanah Rata, Cao nguyên Cameron.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi máy bay trực thăng ở Malaysia, 6 người mất tích