Podolski muốn Đức trả nợ cho Italia

27/06/2012 22:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước thềm trận bán kết "kinh điển" giữa Đức và Italia, tiền đạo Lukas Podolski cho rằng đã đến lúc Đức phải chấm dứt chuỗi trận tồi tệ mỗi khi đối đầu với người Ý.

Trong lịch sử đối đầu ở các giải đấu chính thức, Đức chưa bao giờ giành thắng lợi trước Italia. Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 7 lần và "Cỗ xe tăng" thua 3 trận, hòa 4 trận. Thất bại gần nhất của người Đức trước Italia là trận thua 0-2 ở bán kết World Cup 2006.

Duyên nợ một lần nữa đưa hai đội bóng giàu thành tích nhất lục địa già chạm trán tại bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, lịch sử đen tối khi đối đầu với Italia của người Đức có thể thay đổi tại Euro 2012. Ở Euro lần này, Mannschaft đang thể hiện một sức mạnh đáng sợ khi toàn thắng từ đầu giải và có tới 9 lần phá lưới đối phương.

Đó là lý do để tiền đạo Podolski tự tin rằng, Đức sẽ trả song phẳng món nợ đã vay của ĐT Italia tại World Cup 2006.

"Đây là thời điểm thích hợp nhất để chúng tôi chấm dứt chuỗi trận tồi tệ đó. Từ năm 2006, chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều." Podolski nói với tờ Bild. “Chúng tôi muốn chơi trận chung kết. Vì vậy chúng tôi sẽ đánh bại Italy ở bán kết," tiếp lời số 10 ĐT Đức.

Ngoài ra, Lukas Podolski cũng tin rằng lối chơi mà ĐT Đức đang trình diễn sẽ đánh bại mọi đối thủ tại Euro 2012. “Sự tự tin trong nội bộ Đức đang rất cao sau khi chúng tôi thẳng tiến vào bán kết giải đấu này. Tôi đã xem hầu hết các trận đấu khác và tôi biết một điều rằng tại Euro này chúng tôi không phải sợ bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch”, tân binh của Arsenal phát biểu.

M.X

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Podolski muốn Đức trả nợ cho Italia