Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)

Hà Phương| 26/01/2015 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tuần này, khán giả Việt Nam sẽ gặp lại chàng diễn viên nổi tiếng của xứ sở kim chi Lee Min Hoo qua bộ phim Bụi đời Gangnam, cũng như nữ ca sỹ - diễn viên nổi tiếng Jennifer Lopez qua "Anh chàng hàng xóm"...

The Wedding Ringer- Dịch vụ trai thuê

Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)

The Wedding Ringer có cốt truyện khá thú vị với nhiều tình tiết hài hước gây cấn cùng với những pha dở khóc dở cười

Khi đám cưới đã cận kề nhưng Doug (Josh Gad thủ vai) lại không tìm được một người bạn để làm phù rể. Trong những phút giây bế tắc tìm kiếm cuối cùng, Doug đã tìm đến Jimmy (Kevin Hart), anh chàng sở hữu dịch vụ chuyên cho thuê phù rể. Jimmy đã lên một kế hoạch tạo nên một hình ảnh hoàn hảo cho ngày cưới của Doug, nhưng cuối cùng đám cưới ấy lại có nguy cơ bị phá hỏng vì kế hoạch của anh. 

Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)

Với sự tham gia của các diễn viên hài hước tại đất Mỹ như: Kaley Cuoco-Sweeting, Alan Ritchson, Josh Gad và sự chỉ đạo của đạo diễn Jeremy Garelick, “The Wedding Ringer” hứa hẹn hứa hẹn sẽ đem lại những pha cười hấp dẫn trong năm 2015 này.

Love Forcast - Yêu phải đồ dở hơi

Quay lại màn ảnh sau 5 năm, Love Forcast  của đạo diễn Park Jin Pyo sẽ đưa người xem đến một câu chuyện tình hài hước, lãng mạn và cực kỳ đáng yêu giữa anh chàng giáo viên tiểu học Jun-soo (Lee Seung Gi vào vai) và cô nàng dự báo thời tiết Hyun-Woo (Moon Chae Won đóng).

Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)

Hyon Woo hành hạ Jun Soo suốt 18 năm trời nhưng không hề cho anh vào danh sách “bạn trai”, cô tán tỉnh rất nhiều chàng trai khác trước mắt Jun Soo. Liệu tình cảm “bạn bè” sau 18 năm giữa anh chàng giáo viên tiểu học và cô nàng dự báo thời tiết xinh đẹp có khả năng chuyển thành tình yêu đích thực không?

Bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên vàng Hàn Quốc là Lee Seung Gi và Moon Chae Won. Lee Seung Gi vốn được rất nhiều khán giả Hàn Quốc lẫn Việt Nam yêu mến từ các phim truyền hình “Những nàng công chúa nổi tiếng” (2006), “Người thừa kế sáng giá” (2009), “Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi” (2010), “The King 2” (2012), “Gu Family Book” (2013).

Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)

Với bộ phim Love Forcast, khán giả yêu điện ảnh Việt Nam sẽ có những giây phút “xả stress” trong những ngày bận rộn cuối năm chuẩn bị Tết đến.

Đạo diễn Park Jin Pyo - người từng rất thành công với những bộ phim mang tính nhân văn, giàu nghệ thuật như “You’re My Sunshine”(2005), “Closer to Heaven” (2009) - đã thể hiện một góc nhìn khác về tình yêu mà các thế hệ trẻ ngày nay đang gặp phải.

Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 30.01.2015 trên hệ thống rạp toàn quốc.

Wild Card- Trùm Bài

Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)

Từng được yêu thích bởi vai diễn Frank Martin trong bộ phim Transporter, nam diễn viên tài năng Jason Statham tiếp tục quay lại màn ảnh cùng những pha hành động kịch tính và gây cấn trong Wild Card - Trùm Bài được khởi chiếu vào cuối tháng 1 năm nay.

“Wild Card” bắt đầu bởi khung cảnh đầu đông của thành phố Las Vegas phồn hoa, nơi những con bạc lao mình vào những cuộc chơi đỏ đen xa xỉ và bất tận.

Nick Wild (do Jason Statham thủ vai) là một cựu quân nhân đang kiếm sống bằng nghề bảo vệ tại sòng bài Las Vegas. Anh cũng từng là một tay chơi bạc có tiếng và vướng vào không ít rắc rối về các khoản nợ nần hay ẩu đả với các dân chơi. Những tưởng rằng cuộc đời Nick đã không còn thêm bất kỳ sóng gió nào nữa, nhưng vì lòng hào hiệp cứu giúp bạn bè, Nick tiếp tục bị cuốn vào một cuộc đối đầu nguy hiểm cùng những kẻ từng hãm hại bạn anh.

Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)

Với kinh nghiệm dày dạn và sự quyết đoán, Nick Wild lao vào cuộc chiến bất đắc dĩ cho chính anh tạo nên. Và cũng chính điều này đã đẩy anh vào một ván bài sinh tử cuối cùng. “Được ăn cả, ngả về không”, liệu Nick có thể giành lại công lý cho bạn bè mình, hay sẽ đánh mất mọi thứ trong ván bài chóng vánh tại Las Vegas. Những câu hỏi sẽ được giải đáp tại các rạp chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 30/01/2015.

Đạo diễn Simon West từng tạo tiếng vang qua các tác phẩm hành động như “Lara Croft: Tomb Raider” hay “Expendables 2”, nay quay lại với vai trò đạo diễn và hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây trải nghiệm gây cấn cho khán giả qua bộ phim Wild Carrd do ông và các diễn viên gạo cội Jason Statham, Michael Angarano, Dominik García-Lorido… xây dựng.

The Boy Next Door - Anh chàng hàng xóm

Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)

Lần cuối cùng khán giả nhìn thấy Jennifer Lopez trên màn bạc là vào năm 2013, trong bộ phim hành động “Parker”. Nhưng những ai yêu quý cô ca sĩ – diễn viên nóng bỏng gốc Puerto Rico này sẽ không còn phải chờ quá lâu nữa, bởi cuối tháng 1 tới, Jennifer Lopez sẽ quay trở lại với vai chính trong một bộ phim hình sự kịch tính: The Boy Next Door.

Nhân vật của Jennifer Lopez là giáo viên 40 tuổi Claire Peterson – người đang mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân nhàm chán và thiếu vắng tình yêu. Nỗi cô đơn yếu đuối đã khiến Claire ngã vào vòng tay chàng “phi công trẻ” mạnh mẽ sống cạnh nhà.

Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)

Nhưng trớ trêu thay, cậu trai Noah Sandborn ấy mới chỉ là học sinh trung học, chơi thân với con trai Claire và thậm chí còn chuyển vào học lớp của cô ít lâu sau đó. Trong thâm tâm, Claire không còn muốn tiếp tục mối quan hệ với Noah, nhưng giây phút yếu lòng ngắn ngủi trong quá khứ đã trở thành một mối đe dọa dai dẳng. Noah không những không buông tha cho Claire mà còn liên tiếp đưa ra các ám hiệu nguy hiểm, khiến cô giáo của cậu đứng trước nguy cơ mất cả gia đình và sự nghiệp.  

Bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Rob Cohen sau 3 năm nghỉ ngơi. Từng thực hiện nhiều bộ phim hành động bom tấn như “Dragonheart”, “The Fast and the Furious”, “xXx”, “The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor”, vị đạo diễn 65 tuổi giờ muốn thử sức với một bộ phim hạn chế về kinh phí sản xuất nhưng vẫn chứa đựng đầy đủ các yếu tố hấp dẫn.

Dự kiến “The Boy Next Door” sẽ ra mắt vào 30/1.

Bụi đời Gangnam

Với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng xứ kim chi Lee Min Ho, Bụi đời Gangnam là bộ phim lớn và được trông đợi nhất tại Hàn Quốc đầu năm 2015.

Không những tập hợp được đội ngũ diễn viên chuyên nghiệp, nổi tiếng qua nhiều thế hệ mà đây còn là bộ phim cuối cùng về đề tài đường phố của đạo Diễn Yoo Ha.

Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)


Đã 10 năm kể từ khi đạo diễn Yoo hoàn thành "Spirit of Jeet Keun Do", bộ phim mô tả những thanh niên tham gia vào bạo lực trong hệ thống giáo dục của Hàn Quốc, và 8 năm kể từ "A Dirty Carnival", một phim khác cho thấy tiền bạc được sử dụng để tạo ra bạo lực như thế nào.

Là phần cuối cùng trong bộ ba phim đường phố, "Gangnam Bluse" lấy bối cảnh vào một thập kỷ đầy biến động trong lịch sử Hàn Quốc, khi sự phát triển của khu Gangnam bắt đầu.

Cũng giống như 2 bộ phim trước, những con đường của Gangnam được tạo ra bằng bạo lực và âm mưu của cả những người có quyền lực lẫn những người không có quyền lực.

Các nam diễn viên Lee Min-ho và Kim Rae Won đã có sự thay đổi lớn sau khi thực hiện bộ phim. Đạo diễn Yoo Ha cũng từng biến đổi Kwon Sang-woo (Spirit of Jeet Keun Do) và Zo In-sung (A Dirty Carnival) thành những ngôi sao lớn trong quá khứ. Và bây giờ ông tiếp tục biến  Lee và Kim trở thành những nhân vật tham vọng nhất trong phim ảnh thời gian gần đây với (Gangnam Blues).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hay ra rạp trong tuần ( 26/1- 1/2)