Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 67/2019)

BCL| 21/08/2019 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Dương Thị Phượng, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng thôn Muối, xã Lan Mẫu, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang được biết: TAND huyện Lục Nam đã thụ lý vụ án số 290/TB-TLVA ngày 28/5/2019 về việc tranh chấp về ly hôn và thông báo cho chị Phượng đúng 08 giờ 00 phút ngày 12/8/2019 và 08 giờ 00 phút ngày 27/8/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 08 giờ ngày 16/8/2019 và 08 giờ ngày 02/10/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên tòa xét xử vụ án. Nếu chị Phượng không có mặt tại các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lục Nam sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Trần Thị Mai Hương, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng thôn An Quang, xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hương ở đâu về ngay TAND huyện Bát Xát để giải quyết việc bà Phan Thị Nguyện, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hương không có mặt thì TAND huyện Bát Xát sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre thông báo cho ông Lê Linh Tú, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng số 86A, ấp Mỹ Hòa, xã Mỹ Thành, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre, vắng mặt tại nơi cư trú từ hơn 3 năm nay đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Tú liên hệ với TAND TP. Bến Tre để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thuận, SN 1987, địa chỉ khu 5, xã Hiền Quan, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Tú mất tích hoặc ai biết được tin tức gì của ông Tú thì thông báo cho TAND TP. Bến Tre, UBND xã Mỹ Thành, TP. Bến Tre và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Tú thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình thông báo cho chị Trương Thị Thủy, sinh ngày 10 tháng 10 năm 1983, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Xóm Sát, xã Tưn Do, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Trương Thị Thủy liên hệ với TAND huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình theo địa chỉ: Phố Hữu Nghị, thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình để giải quyết việc bà Đinh Thị Nương, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết được tin tức của chị Trương Thị Thủy thì thông báo cho TAND huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình hoặc cho người yêu cầu tuyên bố chị Trương Thị Thủy mất tích. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong hạn 10 ngày, kể từ ngày hết thời hạn 04 tháng nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Trương Thị Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố chị Trương Thị Thủy mất tích.

TAND quận Hải An, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Nguyễn Văn Sỹ, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng số 176 Cát Linh, tổ dân phố Lương Khê 4, phường Tràng Cát, quận Hải An, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Sỹ ở đâu về ngay TAND quận Hải An (địa chỉ tổ 7, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc chị Vũ Thị Thúy (vợ anh Sỹ), SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích, ai biết được tin tức gì của anh Sỹ thì thông báo cho TAND quận Hải An theo địa chỉ trên vào các ngày, giờ làm việc trong tuần. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Sỹ không có mặt thì TAND quận Hải An sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Nông Văn Lương, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Hòa Lâm, xã Tân Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi biệt tích từ năm 2010 đến nay không rõ địa chỉ. Nay anh Nông Văn Lương ở đâu liên hệ với TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc chị Ngô Thị Tập (vợ của anh Lương), SN 1990, địa chỉ: Xóm Na Bì, xã Tân Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên có đơn yêu cầu TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên tuyên bố anh Nông Văn Lương mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kế từ ngày thông báo, nếu anh Nông Văn Lương không có mặt tại TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, thì TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của Pháp luật.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Hồ Thị Trinh, SN 1985, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng thôn Khuổi Niếng, xã Đông Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 16/7/2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Trinh liên hệ với TAND huyện Bắc Quang theo địa chỉ số nhà 433, tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Hà Văn Công, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức gì của chị Trinh thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang theo địa chỉ như trên, UBND xã Đông Thành, huyện Bắc Quang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của chị Trinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Bùi Thị Nga, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng thôn Yên Cư, xã Cẩm Tâm, huyện Cẩm Tthủy, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nga ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Thủy để giải quyết việc anh Trịnh Đình Tọa, SN 1976, trú tại thôn 8, xã Quý Lộc, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Nga mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Nga không có mặt thì TAND huyện Cẩm Thủy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Lê Trường Sơn, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Sơn liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ số 499 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc chị Mai Thị Hồng Phương, SN 1991, địa chỉ ấp Thuận Bình, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh hoặc ai biết được tin tức gì về anh Sơn thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ trên, UBND xã Vĩnh Hòa Phú và người yêu cầu.

TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho cho chị Nguyễn Thị Mỹ Trinh, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng số 102/475, ấp Bình An, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, vắng mạt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Trinh liên hệ với TAND huyện Lấp Vò theo địa chỉ QL 80, khóm Bình Thạnh 2, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lài, SN 1952, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Trinh mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Trinh thì thông báo cho TAND huyện Lấp Vò theo địa chỉ trên, UBND xã Bình Thành và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Trinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Trịnh Thị Quang, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng khu 1, xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 13/2/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Quang liên hệ với TAND huyện Hạ Hòa theo địa chỉ khu 8, thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc anh Chử Văn Ngọc, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức gì của chị Quang thì thông báo cho TAND huyện Hạ Hòa theo địa chỉ trên, UBND xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Quang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Triệu Thị Hằng, SN 1997, nơi cư trú cuối cùng thôn Lim, xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ tháng 11/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hằng ở đâu về ngay TAND huyện Lục Ngạn (địa chỉ khu Trần Phú, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để giải quyết việc bố chồng chị là ông Trần Văn Đức, SN 1960, địa chỉ thôn Chính, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hằng không có mặt thì TAND huyện Lục Ngạn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La thông báo cho chị Nguyễn Thị Giang, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng: Tiểu khu 14, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La biết: TAND huyện Mai Sơn đang giải quyết vụ án hôn nhân gia đình về việc xin ly hôn giữa: nguyên đơn là anh Chu Anh Tuấn, SN 1990, nơi ĐKHKTT và nơi ở: Tiểu khu 2, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La; bị đơn là chị Nguyễn Thị Giang, SN 1994, nơi ĐKHKTT: Tiểu khu 2, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, nơi cư trú cuối cùng: Tiểu khu 14, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Chị Nguyễn Thị Giang (là bị đơn trong vụ án) hiện đang cư trú ở đâu báo cho TAND huyện Mai Sơn biết và liên hệ với Tòa án để tham gia tố tụng trong quá trình giải quyết vụ án. Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày đăng thông báo này, nếu chị Nguyễn Thị Giang không có mặt thì TAND huyện Mai Sơn sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lắk thông báo cho anh Đào Thanh Tâm, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng thôn 14a, xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lắk, vắng mặt tại địa phương từ tháng 3/2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Tâm liên hệ với TAND huyện Ea Súp theo địa chỉ số 181 Hùng Vương, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lắk để giải quyết việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Tâm hoặc ai biết được tin tức gì về anh Tâm thì thông báo cho TAND huyện Ea Súp, UBND xã Ya Tờ Mốt và người yêu cầu.

TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Trần Văn Hải, SN: 1973; Đăng ký hộ khẩu và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đức An, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông bỏ đi từ tháng 6/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hải ở đâu về ngay TAND huyện Đắk Mil để giải quyết vụ án Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa ông Nguyễn Tấn Hải đối với ông Trần Văn Hải và bà Huỳnh Thị Thu Hà (là vợ của ông Trần Văn Hải). Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Trần Văn Hải không có mặt thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết vụ việc trên luật định.

TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Dương Thị Khuyến, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng thôn Thái Hưng, xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Khuyến liên hệ với TAND huyện Tiên Lãng theo địa chỉ khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng để giải quyết việc anh Phạm Văn Truy, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về chị Khuyến thì thông báo cho TAND huyện Tiên Lãng theo địa chỉ như trên, UBND xã Đông Hưng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Khuyến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Hoàng Văn Thượng, SN 1972, hộ khẩu thường trú tại thôn Hoành Sơn, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang được biết: TAND huyện Lạng Giang đã thụ lý vụ án số 84/2019-TB-TLVA ngày 6/6/2019 về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” theo đơn khởi kiện của Ngân hàng TMCP Đông Á và thông báo cho anh Thượng đúng 14 giờ ngày 5/9/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 08 giờ ngày 27/9/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang để tham gia phiên tòa. Trường hợp anh Thượng vắng mặt thì Tòa án sẽ mở phiên tòa lần 2 vào hồi 08 giờ ngày 18/10/2019 tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang. Nếu anh Thượng không có mặt tại phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lạng Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho ông Nguyễn Xuân Vũ, Chủ tịch HĐTV - Giám đốc Công ty TNHH Đại Tây Dương, trụ sở số 38D5, khu nhà ở Việt Trang, phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Vũ ở đâu liên hệ ngay với TAND huyện TP. Bắc Ninh theo địa chỉ đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc vợ chồng anh K’ Ba, chị K’ Đép yêu cầu buộc Công ty TNHH Đại Tây Dương do ông Vũ đại diện hoàn trả số tiền 400.000.000 đồng và khoản lãi suất phát sinh. Ai biết ông Vũ ở đâu thì thông báo cho TAND TP. Bắc Ninh theo địa chỉ trên, điện thoại 0222.3821.219. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Vũ không có mặt thì TAND TP. Bắc Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Mạch Thanh Tùng, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng ấp Cây Sao, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, bỏ nhà đi từ năm 2004 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tùng ở đâu về ngay TAND huyện Phú Quốc, địa chỉ số 74 đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc để giải quyết việc bà Trần Thị Thu, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tùng không có mặt thì TAND huyện Phú Quốc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Ai biết tin tức gì của ông Tùng thì thông báo cho TAND huyện Phú Quốc, UBND xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc và người yêu cầu.

TAND huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Nguyễn Thị Tú, SN 1992, nơi cư trú cuối cùng thôn 7 Sái Sậy, xã Hà Tiến, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ tháng 01/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tú ở đâu về ngay TAND huyện Hà Trung để giải quyết việc anh Nguyễn Ngọc Cường, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Cá nhân, cơ quan tổ chức nào biết tin tức gì về chị Tú thì báo cho TAND huyện Hà Trung, UBND xã Hà Tiến, huyện Hà Trung và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Tú không có mặt thì TAND huyện Hà Trung sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An  thông báo cho bà Phan Thị Thanh Hà, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Phan Thị Thanh Hà liên hệ với TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ 105A, Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc ông Đặng Thiều Quang, SN 1976; Địa chỉ: Khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Phan Thị Thanh Hà thì thông báo cho TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An (theo địa chỉ như trên), UBND phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, người yêu cầu.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Huỳnh Văn Minh, SN 1971 và bà Trần Thị Lương, SN 1975, cùng địa chỉ: Ấp An Bình, xã Định An, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc Tòa án: Thông báo thụ lý vụ án số 65/2019/TLST-DS ngày 09/4/2019 của TAND huyện Gò Quào, tỉnh Kiên Giang về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tai sản’’giữa nguyên đơn là Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Sài Gòn Thương Tín với bị đơn là ông Huỳnh Văn Minh và bà Trần Thị Lương. Triệu tập ông Huỳnh Văn Minh và bà Trần Thị Lương đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 30/8/2019 để trình bày ý kiến của mình về vụ kiện. Triệu tập ông Huỳnh Văn Minh và bà Trần Thị Lương đến trụ sở TAND huyện Gò Quao để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 13/9/2019. Lần 2 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 27/9/2019. Triệu tập ông Huỳnh Văn Minh và bà Trần Thị Lương đến trụ sở TAND huyện Gò Quao để tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử vụ án. Lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 11/10/2019. Lần 2 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 28/10/2019.

TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Nguyễn Lợi, SN:1966 và bà Nguyễn Thị Tố Quyên, SN: 1967; Nơi cư trú cuối cùng: khu phố 2, thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ nhà đi từ cuối năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lợi, bà Quyên ở đâu về ngay TAND huyện Đông Hòa để giải quyết việc bà Đỗ Thị Hoa Đào, SN 1981; địa chỉ: 431 Nguyễn Văn Linh, khu phố 2, phường Phú Lâm, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm ông, bà về để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Lợi, bà Quyên không có mặt và cũng không có bất cứ thông tin gì của ông Lợi, bà Quyên thì TAND huyện Đông Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

Chị Trương Thị Hà, SN 1995, địa chỉ xóm Đò, xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An nhắn tìm anh Trương Văn Lý, SN 1989, địa chỉ xóm Đồng Chảo, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi đã hơn 3 năm đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lý ở đâu về ngay để giải quyết việc chị Hà xin ly hôn với anh. Nếu anh Lý không về thì chị Hà sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

THÔNG BÁO ĐẤU GIÁ

- Tổ chức đấu giá: Công ty Đấu giá Hợp danh Công Lập; Đ/c: số 29, đường số 8, KDC Hiệp Thành 3, khu 7, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đ/T: 02743.818.801 (gọi tắt: Công ty Công Lập).

-  Người có Tài sản: Ông Nguyễn Bảo Kha - Quản Tài viên - Quản lý, thanh lý tài sản vụ phá sản Công ty TNHH Farbax Việt Nam; Đ/c: số 80, đường ĐX 105, Khu 9, Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

- Tài sản đấu giá là Máy móc thiết bị và trang thiết bị văn phòng, phụ kiện, phụ liệu của Công ty TNHH Farbax Việt Nam gồm 466 danh mục. Chi tiết tài sản tại Chứng thư Thẩm định giá số 511 ĐS/2019/CT.ĐA ngày 08/8/2019 của Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Thẩm định giá Đông Á. Toàn bộ tài sản được để tại Kho của Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore; Địa chỉ: Đại Lộ Tự Do, KCN Việt Nam – Singapore, Thuận An, Bình Dương.

*Giá khởi điểm: 110.029.000 đồng. Giá bán chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Người mua trúng đấu giá chịu tất cả chi phí tháo dỡ, di dời, vận chuyển hoặc tiêu hủy tài sản theo đúng quy định pháp luật.

- Thời gian, địa điểm bán và nhận hồ sơ: kể từ ngày niêm yết thông báo đến 16 giờ 00 phút, ngày 03/9/2019 (trong giờ hành chính) tại Công ty Công Lập (Nộp trực tiếp); Điều kiện và Cách thức đăng ký: trực tiếp nộp hồ sơ tại Công ty Công Lập hoặc có ủy quyền (Trong giờ hành chính) và không thuộc đối tượng qui định tại Khoản 4, Điều 38 của Luật Đấu giá tài sản số 01/2016/QH14 ngày 17/11/2016; Tiền đặt trước khi tham gia đấu giá là: 20% so với giá khởi điểm;  Thời gian, địa điểm đấu giá ngày 06/9/2019, dự kiến vào lúc: 08 giờ 00 phút tại: Công ty Công Lập.

THÔNG BÁO

Trích lục bản án dân sự sơ thẩm của TAND huyện Châu Thành

Tại bản án dân sự sơ thẩm số 18/2019/DS-ST ngày 30 tháng 5 năm 2019 của Tòa án nhân dân huyện Châu Thành xét xử sơ thẩm vụ án thụ lý số: 192/2018/TLST-DS ngày 15/8/2018 về “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa các đương sự:

- Nguyên đơn: Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long.

Đại diện theo pháp luật: Bà Trần Tuấn Anh - Chức vụ: Tổng Giám đốc.

Địa chỉ: số 40-42-44, đường Phạm Hồng Thái, phường Vĩnh Thanh Vân, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Đại diện theo ủy quyền: Ông Tăng Văn Tài, sinh năm 1975, chức vụ: Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long, phòng giao dịch Sa Đéc.

Địa chỉ: số 22A, đường Hùng Vương, phường 2, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

- Bị đơn:

1. Ông Nguyễn Văn Nhiều, sinh năm 1964.

2. Bà Trần Thị Sáu, sinh năm 1964.

Cùng địa chỉ: số 747, ấp Tân Thuận, xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Tại phiên tòa có mặt: ông Tăng Văn Tài (Đại diện hợp pháp của nguyên đơn). Vắng mặt: Ông Nguyễn Văn Nhiều và bà Trần Thị Sáu (Bị đơn).

QUYẾT ĐỊNH:

Căn cứ vào:

- Các Điều: 26, 35, 91, 92,  147, 180, 184, 185,  235,  273, Khoản 2 Điều 227 của Bộ luật tố tụng dân sự;

- Các Điều: 463, 466, 468, 470  của Bộ luật dân sự năm 2005; 

- Điều 91 Luật các tổ chức tín dụng năm 2010;

- Nghị quyết số 01/2019/NQ-HĐTP ngày 01/01/2019 của Hội đồng thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao.

- Điều 26 của Nghị quyết số 326/2016/UBNTVQH14 ngày 30/12/2016 quy định về mức thu, miễn, giảm, thu, nộp, quản lý và sử dụng án phí và lệ phí Tòa án. 

- Luật thi hành án dân sự năm 2008 đã được sửa đổi bổ sung năm 2014.

Tuyên xử:

1. Chấp nhận yêu cầu của Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long.

2. Buộc ông Nguyễn Văn Nhiều và bà Trần Thị Sáu liên đới trả cho Ngân hàng TMCP Kiên Long nợ vay 402.393.780 đồng (trong đó nợ gốc 360.000.000 đồng, các khoản tiền lãi, tiền phạt phát sinh tạm tính đến ngày 23/5/2018 tổng cộng là 42.393.780 đồng) và tiếp tục trả tiền lãi phát sinh theo mức lãi suất thỏa thuận tại hợp đồng tín dụng các bên đã ký kết từ ngày 24/5/2018 cho đến khi trả xong nợ vay.

Kể từ ngày tiếp theo của ngày xét xử sơ thẩm (hoặc kể từ ngày quyết định có hiệu lực pháp luật) cho đến khi thi hành án xong, bên phải thi hành án còn phải chịu khoản tiền lãi của số tiền còn phải thi hành án theo mức lãi suất các bên thỏa thuận nhưng phải phù hợp với quy định pháp luật; nếu không có thỏa thuận về mức lãi suất thì quyết định theo mức lãi suất quy định tại khoản 2 Điều 468 của Bộ luật dân sự năm 2015.

3. Về chi phí đăng phát thông báo các văn bản tố tụng của Tòa án trên phương tiện thông tin đại chúng: Ngân hàng TMCP Kiên Long tự nguyện chịu toàn bộ chi phí đăng phát thông báo các văn bản tố tụng của Tòa án trên phương tiện thông tin đại chúng là 6.900.000 đồng (đã nộp và thanh toán xong).

4. Về án phí dân sự sơ thẩm:

- Ông Nguyễn Văn Nhiều và bà Trần Thị Sáu phải chịu án phí dân sự sơ thẩm là 20.095.700 đồng.

- Hoàn trả lại cho Ngân hàng TMCP Kiên Long số tiền tạm ứng án phí đã nộp 10.060.000 đồng theo Biên lai thu tạm ứng án phí, lệ phí Tòa án số 03315 ngày 14/8/2018 của Chi cục thi hành án dân sự huyện Châu Thành.

5. Trường hợp bản án, quyết định được thi hành theo quy định tại điều 2 Luật thi hành án dân sự thì người được thi hành án dân sự, người phải thi hành án dân sự có quyền thỏa thuận thi hành án, quyền yêu cầu thi hành án, tự nguyện thi hành án hoặc bị cưỡng chế thi hành án theo quy định tại các điều 6, 7, và 9 của Luật thi hành án dân sự năm 2008 đã được sửa đổi bổ sung năm 2014; thời hiệu thi hành án được thực hiện theo quy định tại Điều 30 Luật thi hành án dân sự năm 2008 đã được sửa đổi bổ sung năm 2014.

6. Về quyền kháng cáo: Các đương sự có quyền làm đơn kháng cáo bản án trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày tuyên án. Đương sự vắng mặt có quyền làm đơn kháng cáo trong hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được bản án hoặc từ ngày bản án được tống đạt hợp lệ theo quy định của Bộ luật tố tụng dân sự.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 67/2019)