Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 51/2019) P3

BCL| 28/06/2019 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Phan Thị Mỹ Ly, SN 1971, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố Hải Điền, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Phan Thị Mỹ Ly liên hệ với TAND huyện Long Điền theo địa chỉ: 377 Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, để giải quyết việc bà Chiêm Thị Mỹ Loan, SN 1964, địa chỉ số nhà 15/8 ô 4, khu phố Hải Sơn, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Phan Thị Mỹ Ly thì thông báo cho TAND huyện Long Điền theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Long Hải và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 4 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Phan Thị Mỹ Ly, thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông thông cho ông Hứa Văn Lục (tên gọi khác: Hứa Văn Sáu), SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 6, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Lắk (địa chỉ hiện nay: Thôn 6, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông), vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/1993 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lục liên hệ với TAND huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông (đĐịa chỉ: Tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) để giải quyết việc bà Dương Thị Tâm, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Lục thì thông báo cho TAND huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông theo địa chỉ như trên, UBND xã Đắk Wer (địa chỉ: Thôn 1, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) và bà Dương Thị Tâm. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Lục thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số: 8/2018/TLST-DS ngày 21 tháng 6 năm 2018 về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” giữa: nguyên đơn: Anh Nguyễn Xuân Độ và chị Trương Thị Hồng Nhung, địa chỉ: Khu Đồng Lý, thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc; bị đơn: Bà Nguyễn Thị Đức, địa chỉ: Khu 4, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan: Anh Nguyễn Văn Thủy, sinh năm 1977, địa chỉ: Khu 4, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Nay anh Nguyễn Văn Thủy nếu biết được thông báo này và có ý kiến, yêu cầu gì liên quan đến vụ án thì liên hệ TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ để tham gia với tư cách là “Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan”. Trong trường hợp, nếu không thể tham gia tố tụng được thì phải có văn bản gửi đến TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ nêu rõ ý kiến và lý do để Tòa án xem xét giải quyết. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo này được đăng phát lần đầu tiên, nếu anh Nguyễn Văn Thủy không có ý kiến, yêu cầu gì đối với vụ án thì TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ sẽ tiến hành giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.

Ông Phạm Văn Giang, SN: 1979; Hộ khẩu thường trú: Tổ 8, Ấp An Thành, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang nhắn tin tìm vợ là bà Nguyễn Thị Kim Chúc, SN:1986; Hộ khẩu thường trú: Tổ 8, Ấp An Thành, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Nơi cư trú cuối cùng: Tổ 8, Ấp An Thành, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang bỏ nhà đi từ tháng 8/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Chúc ở đâu về nhà gấp để giải quyết việc gia đình, nếu bà Chúc không về thì ông Giang sẽ yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích và giải quyết ly hôn với bà theo luật luật định.

Chị Trịnh Thị Tình, SN 29/10/1986, địa chỉ thường trú: Số 4, ngõ 91, phố Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội nhắn tìm anh Nguyễn Danh Minh, SN 22/11/1983, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ ngày 20/9/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Minh ở đâu hoặc ai biết tin tức về anh Minh xin liên hệ cho chị Tình theo địa chỉ trên, điện thoại số 08347926666/0977126688.

Anh Kim Đình Hùng, địa chỉ xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc nhắn tìm ông Kim Đình Phệ, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ tháng 12/1984 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phệ ở đâu về nhà để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu ông Phệ không có mặt thì anh Hùng sẽ đề nghị TAND huyện Yên Lạc giải quyết việc gia đình theo quy định của pháp luật.

Chị Nguyễn Hoàng Dung, SN 1972, địa chỉ số nhà 281/27 ấp Thanh Yên, xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre nhắn tìm anh Lê Minh Viễn, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ ngày 01/10/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Viễn ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc ly hôn với chị Dung. Nếu anh Viễn không về thì chị Dung sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Phan Phước Sơn, SN 1984, trú tại: Tổ 1, thôn Liễu Trì, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam nhắn tin tìm chị Võ Thị Thu Liên, SN: 1984; Nơi cư trú cuối cùng: Tổ 1, thôn Liễu Trì, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam bỏ nhà đi từ tháng 11/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Liên ở đâu về ngay TAND huyện Thăng Bình để giải quyết việc anh Sơn yêu cầu  Tòa án tuyên bố chị Liên mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Liên không có mặt thì anh Sơn sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên theo luật định.

THÔNG BÁO (V/v: Chuyển nhượng cổ phần và giải quyết tồn đọng)

Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Bình Hưng Phát.

Địa chỉ: Số 01 đường Chu Văn An, phường Trường Thi, thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa

Được thành lập theo số 2800936433 do sở KH & ĐT Thanh Hoá cấp lần đầu ngày 12/07/2005 và thay đổi lần 3 ngày 18/6/2018.

Mã số thuế: 2800936433

Người đại diện theo pháp luật là ông: Nguyễn Văn Lanh - Chức vụ Chủ tịch HĐQT.

Hiện nay Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Bình Hưng Phát đang hoàn tất thủ tục chuyển giao toàn bộ cổ phần (100%) của Công ty cho các cổ đông mới sở hữu theo quy định của pháp luật. Vì vậy Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Bình Hưng Phát xin gửi tới các đối tác, khách hàng, ngân hàng là các tổ chức, cá nhân có liên quan đến Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Bình Hưng Phát mà chưa được giải quyết xong xin liên hệ với ông Nguyễn Văn Lanh - Chức vụ: Chủ tịch HĐQT - Số điện thoại: 094 494 9158 để được giải quyết.

Thời hạn giải quyết: Từ ngày 12/06/2019 đến hết ngày 30/06/2019.

Nếu quá thời hạn trên thì toàn bộ các vấn đề có liên quan như công nợ, tranh chấp.... thì Công ty và các cổ đông mới sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ công nợ hoặc tranh chấp nào của công ty nữa.

Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Bình Hưng Phát xin thông báo tới các đối tác, khách hàng, ngân hàng là các tổ chức, cá nhân được biết.

Công ty chúng tôi rất mong được phản hồi sớm của các đối tác, khách hàng để giải quyết dứt điểm các công việc tồn đọng.

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN QUỸ ĐẤT QUẬN LÊ CHÂN THÔNG BÁO

Về việc thu hồi đất để thực hiện Dự án xây dựng Khu đô thị Cầu Rào 2 trên địa bàn phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân

Thực hiện Quyết định số 2720/QĐ - UBND ngày 20/10/2017 của UBND TP. Hải Phòng về việc điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2017 quận Lê Chân.

Trung tâm Phát triển quỹ đất quận Lê Chân đang phối hợp cùng UBND phường Vĩnh Niệm triển khai các thủ tục về công tác thu hồi đất phục vụ giải phóng mặt bằng đối với các hộ dân để thực hiện Dự án xây dựng Khu đô thị Cầu Rào 2 theo quy định.

Hiện nay, Trung tâm Phát triển quỹ đất quận Lê Chân đang tiến hành các thủ tục bồi thường, giải phóng mặt bằng đối với thửa đất số 357 Tờ bản đồ số 12- Bản đồ địa chính phường năm 1994, tại tổ dân phố số 27 phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng (Chủ sử dụng đất ghi trong hồ sơ địa chính là hộ ông Nguyễn Văn Đài).

Để đảm bảo quyền lợi cho các hộ dân có đất bị thu hồi và tránh xảy ra tranh chấp, khiếu kiện làm ảnh hưởng chung đến tiền độ của Dự án, Trung tâm Phát triển quỹ đất quận Lê Chân đề nghị những người có quyền lợi liên quan đến khai báo tại:

- Trụ sở UBND phường Vĩnh Niệm (trực tiếp là bộ phận Địa chính).

- Địa chỉ: Số 387 Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.

- Thời gian: Giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.

Đến hết ngày 5/7/2019, không có hộ dân nào đến liên hệ, Trung tâm Phát triển quỹ đất quận Lê Chân sẽ hoàn thiện thủ tục thu hồi đất theo quy định.

Ghi chú: Khi đến liên hệ làm việc đề nghị các hộ cung cấp tài liệu, văn bản liên quan đến việc chuyển nhượng đất, sử dụng đất).

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 51/2019) P3