Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 47) P2

16/06/2015 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình... trên Báo Công lý số 47 ra ngày 12/6/2015.

TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Lê Công Đầy, SN 1964 và bà Nguyễn Thị Thu Ba, SN 1969 (ông Đầy và bà Ba là vợ chồng) cùng trú tại ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, bỏ nhà đi từ tháng 10/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đầy và bà Ba ở đâu về ngay TAND huyện Giồng Riềng để giải quyết việc ông Mai Văn Điện có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông, bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Đầy và bà Ba không có mặt thì TAND huyện Giồng Riềng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Ninh Thế Sơn, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng: 98 thôn Đoàn Kết, xã N'thol Hạ, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, bỏ nhà đi từ tháng 1/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Sơn ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng để giải quyết việc bà Vũ Thị Hồng, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên một mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Sơn không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội thông báo cho chị Nguyễn Thị Phượng, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng thôn Lâm Hộ, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội, bỏ nhà đi từ ngày 18/12/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Phượng ở đâu về ngay TAND huyện Mê Linh để giải quyết việc ông Lưu Văn Thịnh, SN 1958, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Phượng không có mặt thì TAND huyện Mê Linh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội thông báo cho chị Chu Thị Hòa, SN 1985 và cháu Nguyễn Ngọc Hoàn, SN 9/9/2008, nơi cư trú cuối cùng: thôn Trung Hậu Đoài, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội, bỏ nhà đi từ ngày 5/7/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hòa và cháu Hoàn ở đâu về ngay TAND huyện Mê Linh để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Tôn, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị và cháu Hoàn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hòa và cháu Hoàn không có mặt thì TAND huyện Mê Linh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Nguyễn Thị Thanh Nga, SN: 1988; Nơi cư trú cuối cùng: Xóm 4, thôn Ea Tút, xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 02-2012 cho đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nga ở đâu về ngay TAND huyện Krông Búk để giải quyết việc anh Lê Xuân Hùng, SN 1983, trú tại xóm 4, thôn Ea Tút, xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nga không có mặt thì TAND huyện Krông Búk giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên thông báo cho các thành viên thuộc Chi 3 - họ Nguyễn Tộc lục chi thôn Vĩnh Hậu, xã Vĩnh Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, hiện nay ở đâu về ngay TAND huyện Kim Động để tham gia tố tụng trong vụ án "Tranh chấp quyền sử dụng đất" giữa họ Nguyễn tộc lục chi với vợ chồng ông Nguyễn Khắc Tiếp và bà Chu Thị Kim ở thôn Vĩnh Hậu, xã Vĩnh Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu các thành viên thuộc Chi 3 - họ Nguyễn tộc lục chi thôn Vĩnh Hậu không đến TAND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên để tham gia tố tụng thì TAND huyện Kim Động sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên thông báo cho chị Nguyễn Thị Hà, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng, thôn Nghĩa Giang, xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, bỏ nhà đi từ tháng 7/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hà ở đâu về ngay TAND huyện Kim Động để giải quyết việc anh Phạm Văn Long, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết chị Hà đang ở đâu liên hệ ngay với anh Long hoặc TAND huyện Kim Động (địa chỉ: thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, ĐT 03213811506). Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hà không có mặt thì TAND huyện Kim Động sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Nguyễn Thị Trang, SN 1995, nơi cư trú cuối cùng: xóm Kim Lan, xã Yên Lạc, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trang đang ở đâu về ngay TAND huyện Phú Lương để giải quyết việc anh Trương Văn Hiền, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Trang không có mặt thì TAND huyện Phú Lương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Hoàng Thị San, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng xóm Thượng, xã Yên Đổ, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên bỏ nhà đi từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay chị San ở đâu về ngay TAND huyện Phú Lương để giải quyết việc anh Cao Văn Oanh, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cứ trú đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Trang không có mặt thì TAND huyện Phú Lương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình thông báo cho chị Hoàng Thị Hường, SN 1/10/2080, nơi cư trú cuối cùng xóm Đồng Lau, xã Cao Răm, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, bỏ nhà đi từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hường ở đâu về ngay TAND huyện Lương Sơn để giải quyết việc anh Trần Quốc Khánh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hường không có mặt thì TAND huyện Lương Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La thông báo cho chị Cao Thị Hiền, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố 9, thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La bỏ nhà đi từ tháng 8/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hiền ở đâu về ngay TAND huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La để giải quyết việc anh Cầm Minh Hải, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hiền không có mặt thì TAND huyện Sông Mã, sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Huỳnh Thị Diễm, SN 1987, trú tại khu vực 8, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, bỏ nhà đi từ tháng 6/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Diễm ở đâu về ngay TAND huyện Giồng Riềng để giải quyết việc ông Trần Quốc Khánh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Diễm không có mặt thì TAND huyện Giồng Riềng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Hải Phòng thông báo cho ông Vũ Văn Lượng, SN 1971, trú tại tổ dân phố Tân Hợp, phường Tân Thành, quận Dương Kinh, Tp. Hải Phòng. Ngày 18/10/2014, ông Lượng đã xuất cảnh  qua cửa khẩu Móng Cái, Quảng Ninh đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lượng ở đâu về ngay TAND Tp. Hải Phòng để giải quyết việc "Tranh chấp hợp đồng tín dụng" giữa ông với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Tô Hiệu (địa chỉ số 116 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng). Yêu cầu ông Lượng về ngay để giải quyết vụ việc, trường hợp ông Lượng không có mặt thì Tòa án sẽ căn cứ vào các quy định của pháp luật để giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội thông báo cho anh Trần Kiên, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng thôn Bến Trung, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội, bỏ nhà đi từ tháng 10/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Kiên ở đâu về  ngay TAND huyện Đông Anh để giải quyết việc Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa ông Nguyễn Tuấn Viện và anh Trần Thọ Đăng. Quá thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Kiên không có mặt thì TAND huyện Đông Anh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Gò Vấp, Tp.HCM thông báo tìm kiếm bà Quách Thị Khánh – SN: 1950; Nơi cư trú cuối cùng: 2/7 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, Tp.HCM; đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Quách Thị Khánh ở đâu về ngay TAND quận Gò Vấp, Tp.HCM để giải quyết việc bà Phạm Thị Thanh Thủy – SN: 1972, trú tại: 56 Lý Thái Tổ, phường 2, Quận 3, Tp.HCM yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà Quách Thị Khánh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Quách Thị Khánh không có mặt thì TAND quận Gò Vấp, Tp.HCM sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận 9, Tp.HCM thông báo tìm kiếm ông Lê Phan Trọng Hậu – SN: 1984; địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: 22 đường 16, tổ 2, KP.5, P.Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM. Ông Lê Phan Trọng Hậu đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2013 đến nay, không rõ đi đâu, không ai có tin tức gì về ông Hậu. Ai biết địa chỉ nơi cư trú hiện nay của ông Lê Phan Trọng Hậu, xin liên hệ với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đông Sài Gòn, địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Bá, P.Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.

TAND quận Gò Vấp, Tp.HCM thông báo tìm kiếm bà Huỳnh Lê Giang Trúc - SN: 1989; Nơi cư trú cuối cùng: 27/7B Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, Tp.HCM; đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nếu bà Huỳnh Lê Giang Trúc biết được thông báo hoặc người khác có được tin tức về người cần tìm kiếm thì liên hệ nhà số: 487/21A Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp, Tp.HCM (ông Phạm Ngọc Hưng) để giải quyết việc ông Phạm Ngọc Hưng – SN: 1987, trú tại: 487/21A Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp, Tp.HCM yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà Huỳnh Lê Giang Trúc. Quá thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu bà Huỳnh Lê Giang Trúc không trở về hoặc không có ai cung cấp tin tức gì về bà Trúc thì ông Hưng sẽ tiến hành lập thủ tục ly hôn với bà Huỳnh Lê Giang Trúc theo qui định của pháp luật.

TAND huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Lương Thị Hương, SN 6/9/1988, nơi cư trú cuối cùng xóm Bù Sành, xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ tháng  6/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hương ở đâu về ngay TAND huyện Quỳ Hợp để giải quyết việc anh Trần Văn Sáng, SN 1985, trú tại Xóm Hưng Đông, xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hương không có mặt thì TAND huyện Quỳ Hợp sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước thông báo cho bà Bùi Thị Huệ, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng ấp Thạch Cường, xã Lộc Thạnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi từ tháng 5/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Huệ ở đâu về ngay TAND huyện Lộc Ninh (địa chỉ: số 338-QL13, khu phố Ninh Thái, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để giải quyết việc ông Đào Hải Đức, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Huệ không có mặt thì TAND huyện Lộc Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông thông báo cho ông Nguyễn Thế Điển và bà Nguyễn Thị Xuân, địa chỉ cư trú cuối cùng: thôn 11, xã Nam Bình, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông, bỏ nhà đi từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Điển và bà Xuân đang ở đâu về ngay TAND huyện Đăk Song để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nhũ, cùng trú địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Điển và bà Xuân. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Điển và bà Xuân không về hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Đăk Song sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Nguyễn Văn Hùng, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng thôn 3, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, bỏ nhà đi từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hùng ở đâu về ngay TAND huyện Văn Giang để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thùy có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt đối với anh. Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Hùng không có mặt thì TAND huyện Văn Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng thông báo cho chị bà Lưu Thị Lan, SN 8/6/1983, nơi cư trú cuối cùng tổ 32, phường Sông Hiến, Tp. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, bỏ nhà đi từ năm 2007 đến nay không rõ địa chỉ. Nay bà Lan ở đâu về ngay TAND Tp. Cao Bằng (địa chỉ: tổ 6, phường Sông Hiến, Tp. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, điện thoại: 0263.852.202) để giải quyết việc ông Đinh Ngọc Quyết, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Lan không có mặt thì TAND Tp. Cao Bằng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Hoàng Minh Cường, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng thôn 9, xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, bỏ nhà đi từ ngày 30/11/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Cường ở đâu về ngay TAND huyện Bố Trạch để giải quyết việc bà Phạm Thị Đoan, SN 1954, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Cường không có mặt thì TAND huyện Bố Trạch sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang thông báo cho ông Nguyễn Hoàng Dân, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng số 10 Mạc Đỉnh Chi, khu vực 1, phường Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang, bỏ nhà đi từ 5/10/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Dân ở đâu về ngay TAND thị xã Ngã Bảy để giải quyết việc bà Dương Thu Hạnh, SN 1970, cùng địa chỉ trên có đơn xin ly hôn với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Dân không có mặt thì TAND thị xã Ngã Bảy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

*TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 47) P2