Vợ đánh chết chồng rồi treo cổ tự tử

Minh Phượng(TH)| 27/10/2014 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (27/10), cơ quan Công an huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết đã xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của một cặp vợ chồng sau 5 ngày điều tra xem xét.

Vợ đánh chết chồng rồi treo cổ tự tử

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng thương tâm (Ảnh: Dantri)

Trước đó, vào khoảng 10h30 sáng 22/10, con trai của ông Ngô Đ. và bà Nguyễn Thị D. (cùng 61 tuổi, trú tại thôn Bao La) đi học về hoảng hốt thấy mẹ trong tư thế thắt cổ trên tầng gác trong nhà. Mọi người cắt dây đưa bà D. xuống nhưng bà này đã chết trước đó.

Cạnh đó không xa, trên giường là ông Đ. nằm đắp chăn. Khi mọi người đến gọi thì thấy ông này cũng đang thoi thóp. Ông Đ được đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan chức năng đã có mặt, khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ án.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, trên trán ông Đ. (đoạn phía trên mí mắt) có vết rách dài, phần đầu có chỗ lõm sâu, vết thương được xác định là do bị một vật rắn đập với lực mạnh, dẫn đến chấn thương sọ não gây tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ được một đùi gỗ gần chỗ ông Đ. nằm. Qua phân tích, xác định đùi gỗ này là tang vật vụ án và hung thủ gây ra cái chết của ông Đ chính là bà D - vợ của ông. Bà D. đã sử dụng chiếc gậy này để đánh vào đầu ông Đ, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Thấy chồng nằm bất động, bà D nghĩ chồng mình đã chết, nên đã dùng chăn đắp lên người từ chân đến cổ. Tiếp theo, bà dùng dây thắt cổ tự tử gần vị trí chiếc giường ông Đ. nằm.

Theo những người hàng xóm xung quanh cho biết, vợ chồng ông Đ hay xảy ra cãi vã do ông Đ thường xuyên uống rượu về chửi mắng vợ con. Trước khi sự việc đau lòng xảy ra, ông Đ có uống rượu. Gia đình vợ chồng ông Đ có 5 người con, trong đó có 3 con đã lớn và 2 con nhỏ.

Vì mâu thuẫn gia đình không thể giải quyết mà dẫn đến những cái chết thương tâm ấy, và những đứa con bỗng chốc mất cả cha lẫn mẹ./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ đánh chết chồng rồi treo cổ tự tử