Nam thanh niên nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm

Ngọc An| 07/12/2019 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" từ Công an huyện Thới Lai để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, Công an huyện Thới Lai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Phương Em (tên thường gọi là Mẫn), SN 1984, ngụ ấp Thới Phước 2, xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ về tội danh Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 13/11/2019, sau khi đã uống rượu, Phương Em đến nhà ông M. ngụ cùng ấp.

Em đi vào từ phía sau nhà, thấy con gái của ông M. là em N, sinh ngày 03/7/2007, đang ngủ trên giường một mình nên Phương Em kêu N. đi ra nhà sau cùng với mình thì N. đồng ý.

Ra đến gần gốc dừa cách nhà ông M. khoảng hơn 20m thì Phương Em quan hệ tình dục với N. Ông M. không thấy con gái nên soi đèn tìm kiếm, sợ bị phát hiện Phương Em bỏ chạy.

Biết sự việc, ông M. đã làm đơn tố cáo Phương Em. Làm việc với cơ quan điều tra, cháu N. cho biết Phương Em đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục trong nhà mình nhưng không nhớ bao nhiêu lần, vào thời gian nào.

Còn Phương Em khai nhận có khoảng 7 lần thực hiện hành vi xâm hại đối với N, 6 lần đầu đều tại nhà của N, lần cuối vào ngày 13/11/2019 thì bị phát hiện.  

Vụ án đang được điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm