Mẹ dùng gối đè con 1 tuổi ngạt thở đến chết rồi tự tử

Minh Phượng(TH)| 18/10/2014 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 11h trưa ngày 17/10, người dân ở khu ấp 3 Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TPHCM hoảng hốt khi phát hiện thấy một người phụ nữ treo cổ trong nhà, tay vẫn còn ôm đứa con nhỏ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân ấp 3 Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TPHCM, nghe thấy tiếng khóc thét của trẻ con rồi một lúc thì im bặt, trong một căn nhà trong khu phố này.

Nhiều người dân đã chạy sang tìm hiểu, thì bàng hoàng khi phát hiện thấy chị Nguyễn Thị Hoài An (25 tuổi, ngụ ở huyện Nhà Bè) đang trong tư thế treo cổ, tay vẫn đang bồng đứa con gái nhỏ là bé Phạm Nguyễn Anh Thư mới 1 tuổi.

Người dân nơi đây đã nhanh chóng phá cửa và đưa 2 mẹ con xuống đất, và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Nhà Bè. Chị An được cứu sống, còn bé Anh Thư thì đã tử vong từ trước đó.

Mẹ dùng gối đè con 1 tuổi ngạt thở đến chết rồi tự tử

Khu vực xung quanh ngôi nhà xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, Cơ quan Công an huyện Nhà Bè đã có mặt tại hiện trường và lấy lời khai của chị Nguyễn Thị Hoài An.Theo lời khai ban đầu, người mẹ này cho biết đã dùng gối nhấn vào mặt con 1 tuổi đến khi bé chết, rồi dùng dây điện treo cổ.

Thi thể cháu bé đã được khám nghiệm và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Riêng Nguyễn Thị Hoài An đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị và chịu sự giám sát của công an.

Mẹ dùng gối đè con 1 tuổi ngạt thở đến chết rồi tự tử

Chị An được điều trị chịu sự giám sát của Công an (ảnh Dantri)

Có mặt tại bệnh viện, chồng chị An là anh Phạm Nhật T. (25 tuổi, ngụ quận 7, hành nghề thợ hồ) đau đớn trước bi kịch gia đình.  

Hiện cơ quan CSĐT công an huyện Nhà Bè vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm này./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ dùng gối đè con 1 tuổi ngạt thở đến chết rồi tự tử