Khởi tố “tú bà” điều hành đường dây mại dâm nghìn USD

Việt Linh| 22/09/2019 19:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/9, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) vừa khởi tố bị can Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê ở Hà Nam) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo cơ quan công an, sau khi tốt nghiệp đại học, Cúc ở lại Hà Nội, làm nhân viên spa, sau đó chuyển thành gái bán dâm. Nhằm thoát khỏi quản lý của "má mì", với các mối quan hệ xây dựng khi làm spa, bán dâm, Cúc tự lập ra đường dây mại dâm cao cấp.

Cúc tuyển chọn những cô gái cao từ 1m7 trở lên, gương mặt khả ái, độ tuổi từ 18 đến 25. Để nâng giá đi khách của nhân viên, Cúc gắn cho họ mác sinh viên, hoa khôi, hotgirl... Cúc ra giá 10 triệu đồng đi tại Hà Nội, 25 triệu đồng nếu khách ở tỉnh khác.

Khởi tố “tú bà” điều hành đường dây mại dâm nghìn USD

Tú bà Nguyễn Thị Cúc

Nếu khách muốn qua đêm với nhân viên, hoặc muốn họ đi tour cùng phải trả tới vài nghìn hoặc cả chục nghìn “đô”. Mỗi lần đi khách, nhân viên phải "cắt" lại cho Cúc 30% tiền bán dâm.

Đường dây mại dâm cao cấp do Cúc điều hành bị triệt phá vào cuối tháng 8 khi cảnh sát bắt quả tang hai nhân viên nữ bán dâm cho khách ở Hải Dương với giá 25 triệu đồng mỗi người.

Hai cô gái bán dâm khai nhận, được Cúc điều bán dâm cho khách với giá 40 triệu đồng. Sau đó, 2 người này sẽ cắt lại cho Cúc mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới.

Khởi tố “tú bà” điều hành đường dây mại dâm nghìn USD

Chiếc xe đắt tiền của tú bà Nguyễn Thị Cúc

Căn cứ vào hồ sơ tài liệu và kết quả khai thác nhanh từ các đối tượng là người mua dâm và gái bán dâm, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tiến hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Cúc; đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng tại địa chỉ tòa nhà V02 Home City, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, thu giữ một số giấy tờ có liên quan và 1 két sắt.

Tại cơ quan Công an, Cúc thừa nhận hành vi môi giới mại dâm và hứa sẽ không tái phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố “tú bà” điều hành đường dây mại dâm nghìn USD