Khởi tố người đàn ông dâm ô với bé trai 8 tuổi trong thang máy

Duy Uyên| 29/06/2020 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố người đàn ông dâm ô bé trai 8 tuổi trong thang máy.

Ngày 29/6, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Thế Hưng (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) để làm rõ hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi". Hiện bị can Hưng đang được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, khoảng 21h tối 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung, khi di chuyển cùng thang máy ở tòa N03, ông Hưng đã có hành vi động chạm vào bộ phận sinh dục của bé trai 8 tuổi.

Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình bé trai đã trình báo chính quyền sở tại. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Vĩnh Tuy cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt để xác minh, làm rõ vụ việc. Trong quá trình làm việc với cơ quan công an, ông Hưng thừa nhận đã có hành vi “động chạm” vào cơ thể bé trai 8 tuổi. 

Ngày 18/6, Công an quận Hai Bà Trưng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Hưng.

Ngày 22/6, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản yêu cầu Công an TP Hà Nội làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm, báo cáo kết quả trước ngày 30/6.

Đồng thời, Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng yêu cầu, các cơ quan có liên quan hướng dẫn các đơn vị, địa phương thực hiện các biện pháp phòng ngừa tình trạng dâm ô trẻ em tại nơi công cộng, đảm bảo an ninh, an toàn cho trẻ em.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người đàn ông dâm ô với bé trai 8 tuổi trong thang máy