Kẻ dùng gậy đập chết người ra đầu thú

Lê Duẩn| 07/03/2013 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả 3 đi bộ về xã Nga Thái, đến khu vực cống Ông Án thuộc địa bàn xã Nga Thái, Tuấn và Chiến bất ngờ dùng gậy vụt liên tiếp vào đầu Tâm.

Ngày 6/3/2013, phòng Cảnh sát hình sự, Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Nga Sơn và Chính quyền địa phương vận động Phạm Văn Phong, (SN 1994) là đối tượng chủ mưu, cầm đầu vụ giết anh Nguyễn Văn Tâm, (SN 1996) trú ở xã Kim Mĩ, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình trên địa bàn xã Nga Thái, huyện Nga Sơn vào đêm 5/3/2013 ra đầu thú.

Tại cơ quan Công an, Phong khai nhận: Do mâu thuẫn giữa Tâm và Phong nên khi biết Tâm về Kim Mĩ, Kim Sơn, Ninh Bình từ ngày 3/3, Phong đã điện thoại cho: Phạm Bá Tuấn và Nguyễn Văn Chiến, cả hai đều (SN 1993) trú tại xã Nga Thái, huyện Nga Sơn để “dạy” cho Tâm một “bài học”.

Đêm 4 rạng sáng ngày 5/3, Tuấn và Chiến mang theo 2 gậy gỗ dài đến khu vực bến đò xã Nga Phú đón Tâm. Sau đó, cả 3 đi bộ về xã Nga Thái, đến khu vực cống Ông Án thuộc địa bàn xã Nga Thái Tuấn và Chiến bất ngờ dùng gậy vụt liên tiếp vào đầu Tâm. Tâm nhảy xuống cống nước Ông Án thì bị Tuấn nhảy xuống theo và vụt tiếp cho đến khi Tâm chết chìm xuống nước mới thôi.

Sáng ngày 5/3 khi thấy lực lượng Công an đến khám nghiệm hiện trường, và khám nghiệm tử thi và điều tra về cái chết của Nguyễn Văn Tâm, 2 tên Tuấn và Chiến đã đón xe khách để vào ở Đà Nẵng bỏ trốn. Khi hai tên này đi đến địa bàn huyện Quảng Xương thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Hiện cả 3 đối tượng: Phong, Tuấn, Chiến đều đang bị tạm giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ dùng gậy đập chết người ra đầu thú