Đã xác định nguyên nhân vụ người phụ nữ bị bắn chết giữa chợ

An An| 15/11/2018 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã vào cuộc xác minh và bước đầu xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng ở chợ phường Bến Tắm là do mâu thuẫn tình cảm.

Đối tượng gây ra vụ án mạng như đã đưa tin là Chu Văn Khoa (35 tuổi, trú tại khu dân cư Trại Mét, phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, Hải Dương). 

Nạn nhân là chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, trú tại Khu dân cư Bến Tắm, phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh) bị tử vong do đạn bắn, dao đâm thấu phổi dẫn đến mất máu cấp.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án, Công an tỉnh Hải Dương đã tiến hành công tác khám nghiệm và làm việc với người thân trong gia đình đối tượng Khoa để phục vụ điều tra.

Đã xác định nguyên nhân vụ người phụ nữ bị bắn chết giữa chợ

Hiện trường vụ án

Quá trình xác minh được biết, khoảng 1 năm trước, chị A. và Khoa có nhắn tin tình cảm qua lại với nhau. Thời gian sau đó, chị A. muốn chấm dứt mối quan hệ nhưng Khoa không đồng ý và đe dọa chị A. Giữa hai bên đã xảy ra xích mích.

Biết được sự việc, chồng chị A. đã gặp Khoa để nói chuyện đồng thời đến Công an phường Bến Tắm để trình báo việc Khoa đe dọa. Công an phường Bến Tắm sau đó đã mời Khoa đến trụ sở làm việc, trao đổi về nội dung nhắn tin đe dọa của Khoa đối với A. 

Tuy nhiên đến sáng ngày 14/11 thì Chu Văn Khoa đi xe máy đến cổng chợ gặp chị A. đang bán đậu phụ tại cổng chợ. Khoa đã rút súng tự chế giấu trong người bắn vào người chị A. Tiếp đó, Khoa dùng một con dao nhọn đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Sau khi gây án, Khoa đã tự sát bằng dao. Trước đó, Khoa đã sử dụng thuốc diệt cỏ Paraquat, tình trạng sức khỏe vẫn nguy kịch.

Kết quả khám nghiệm tử thi chị A. xác định, nguyên nhân tử vong là mất máu cấp, do vết thương thấu phổi và vết thương giữa ức. Tại hiện trường Công an thu giữ 3 khẩu súng, dạng súng côn xoay tự chế, thu giữ 2 con dao (1 con dao gấp, 1 con dao bầu) nghi vấn do Khoa sử dụng gây án, 1 cán dao bằng gỗ, 1 con dao bài, 1 xe máy tại hiện trường và mẫu máu tại hiện trường, mẫu máu nạn nhân phục vụ công tác giám định. 

Vụ án đang được Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã xác định nguyên nhân vụ người phụ nữ bị bắn chết giữa chợ