Trai làng hiếp dâm cháu bé 10 tuổi

Hoa Đông| 01/09/2015 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/8, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên sơ thẩm xét xử Hồ Văn Lội (SN 1987, trú tại Tà Long, Đakrông, Quảng Trị) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Khoảng 10h ngày 29/11/2014, sau khi dắt đàn dê của gia đình ra thả tại bãi cỏ, Hồ Văn Lội bỏ về đi chơi. Khi đi ngang qua nhà một hàng xóm, Lội thấy cháu Hồ Thị Đ. (SN 2004) và hai cháu nhỏ khác đang chơi  trước sân nhà. Lúc này, dục vọng nổi lên, Lội rủ ba cháu về nhà mình chơi và hứa cho cháu Đ. 50 sợi thun nếu lên nhà hắn ta chơi, nghe vậy các cháu đều đồng ý.

Đến nhà mình, Lội đem bài và dây thun ra chơi. Để tiện bề thực hiện ý định giao cấu với cháu Đ., chơi được ba đến bốn ván thì Lội viện cớ sẽ cho hai cháu bé mỗi người 10 sợi thun nếu đi coi đàn dê cho y.  Sau đó, Lội dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ cháu Đ. cho hắn ta quan hệ thì sẽ cho cháu sợi thun và tiền rồi dặn dò không được nói cho ai biết.

Trai làng hiếp dâm cháu bé 10 tuổi

Hồ Văn Lội tại phiên tòa xét xử

Sau khi thực hiện được hành vi đồi bại, Lội cùng ba cháu tiếp tục đánh bài ăn sợi thun đến chiều thì về. Được biết, tại thời điểm bị xâm hại, cháu Hồ Thị Đ. mới hơn 10 tuổi.

Đứng trước vành móng ngựa, Hồ Văn Lội khai báo thành khẩn và tỏ ra ăn năn hối cải. Xét thấy, Lội là người dân tộc thiểu số nên nhận thức pháp luật còn nhiều hạn chế, có nhân thân tốt, sau khi sự việc xảy ra đã nhanh chóng bồi thường thiệt hại, đồng thời, gia đình bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho y nên HĐXX tuyên phạt Lội 12 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trai làng hiếp dâm cháu bé 10 tuổi