Hiếp dâm em gái của bạn, chạy trốn qua nhiều tỉnh

Ngọc An| 24/09/2017 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Quảng Ngãi vừa đưa vụ án Hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo Nguyễn Đỉnh, 29 tuổi, ở thôn An Cường, xã An Hải, huyện Bình Sơn ra xét xử.

Theo nội dung cáo trạng: Sáng ngày 01/5/2017, Nguyễn Đỉnh đến nhà anh Nguyễn Công Khanh ở thôn An Cường, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi (là bạn cùng đi biển), để rủ Khanh đi uống cà phê nhưng không có Khanh ở nhà, nên Đỉnh vào phòng khách nằm chơi đợi Khanh về. 

Hiếp dâm em gái của bạn, chạy trốn qua nhiều tỉnh

Bị cáo Nguyễn Đỉnh 

Tại đây Đỉnh gặp cháu Nguyễn Thị K.Y, sinh ngày 21/11/2007 (là em ruột của Khanh) đang ngồi học bài ở phòng khách, Đỉnh có mượn giấy bút của cháu Y. để vẽ tranh, sau đó Đỉnh có đưa cho cháu Y. xem.

Khi cháu Y. đến bên người Đỉnh ngồi xem, thì Đỉnh nảy sinh ý định giao cấu với Y. nên Đỉnh đã ôm cháu Y lên giường và thực hiện hành vi giao cấu. Quá trình giao cấu với cháu Y. bị đau rát ở âm hộ nên nói Đỉnh dừng lại để đi tiểu. Cháu Y. chạy ra phía hồ tôm ở gần nhà nói lại cho ông Hai là người nuôi tôm gần đó biết.

Thấy cháu Y. nói chuyện với ông Hai, Đỉnh sợ bị phát hiện nên đi về nhà  và bỏ trốn vào Bà Rịa Vũng Tàu, Bến Tre. Ngày 24/5/2017 Đỉnh bị bắt.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên bản án nghiêm khắc 16 năm tù cho bị cáo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm em gái của bạn, chạy trốn qua nhiều tỉnh